Sóc Trăng: Bắt 6 đối tượng cướp tài sản người cao tuổi trong công viên

6 đối tượng đã dùng dao tấn công, sau đó lục soát, cướp tài sản của nhiều người lớn tuổi tập thể dục tại các công viên trên địa bàn TP Sóc Trăng vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo điều tra của Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng), vào khoảng 3h, ngày 2/3, các đối tượng: Cao Minh Hiếu (sinh năm: 2006, trú tại phường 6, TP Sóc Trăng) và Sơn Thanh Quyền (sinh năm: 2007, trú tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) cùng 4 đối tượng khác rủ nhau đi cướp tài sản. Đối tượng mà cả nhóm nhắm tới là những người lớn tuổi tập thể dục ở công viên.

dt-hieu-quyen(1).jpg
Đối tượng Cao Minh Hiếu (bên trái) và đối tượng Sơn Thanh Quyền (bên phải).

Sau đó, 6 đối tượng đi đến công viên 30/4 ngồi đợi. Tại đây, Hiếu đã dùng dao gây thương tích cho một người lớn tuổi, để cho cả nhóm móc lấy tài sản nhưng không lấy được gì.

Tiếp đó, cả nhóm đến công viên trên đường Lê Hồng Phong. Ở đây, Hiếu tiếp tục dùng dao gây thương tích cho một người đàn ông lớn tuổi khác, để cho cả nhóm móc lấy tài sản nhưng cũng không lấy được gì.

Tuy nhiên, khi cả nhóm kéo đến công viên Bạch Đằng thì phát hiện ông V.T.H. (sinh năm 1957, trú tại TP Sóc Trăng) đang tập thể dục. Lúc này, Hiếu dùng dao uy hiếp tinh thần, còn Quyền thì dùng dao gây thương tích cho ông H, sau đó cả nhóm móc lấy tài sản của ông H rồi bỏ đi.

Qua điều tra, đến ngày 3/3, lực lượng chức năng đã bắt được các đối tượng gây án. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình.

Vụ việc hiện đang được Công an TP Sóc Trăng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top