SỐC: Bó hoa làm từ 99 viên kim cương gây bão mạng xã hội

Sau khi mạng xã hội bùng nổ bàn cãi xung quanh bó hoa làm từ 100 cây vàng thì hôm nay, bó hoa làm từ 99 viên kim cương tại Cần Thơ chiếm mọi "spotlight".
99-kim-cuong-4.jpg
Hình ảnh chủ shop bán kim cương bên cạnh bó hoa siêu "khủng".

Một vị đại gia Cần Thơ đã đặt tặng vợ bó hoa làm từ 99 viên cương kim nhân dịp 8/3. Theo chia sẻ từ anh Thông - chủ tiệm kim cương, ngay sau khi "chốt đơn" bó hoa làm từ 99 viên kim cương, bản thân anh đã tụt gần "10 đơn vị huyết áp" bởi quá shock.

Vị đại gia này đã chọn loại kim cương 5 ly 4 nước D có độ tinh khiết VVS1. Theo thông tin từ Google, hiện nay loại kim cương này đang được bán với giá khoảng 66.640.000 VNĐ cho 1 viên. Nếu nhân đủ với 99 viên, con số sẽ ra là 6,5 tỷ...

99-kim-cuong-2.jpg

Không dừng lại ở đó. Không chỉ 1 đại gia mà có đến 2 vị đại gia "chốt đơn" bó hoa làm từ 99 viên kim cương này.

99-kim-cuong.jpg

Trong khi danh tính người thứ nhất vẫn là ẩn số thì cô gái siêu may mắn được nhận bó hoa "khủng" này đã xuất hiện trên MXH khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ.

hoa-kim-cuong.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top