Sở Y tế Hà Nội tiếp nhận gần 70.000 hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính

Thống kê của Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong quý I/2018, Văn phòng Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Giám định y khoa, các cơ sở khám chữa bệnh đã tiếp nhận 69.807 hồ sơ đề nghị giải quyết thủ tục hành chính, trong đó có 1052 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận tại bộ phận một cửa của Sở Y tế Hà Nội là 4051, trong đó 1195 hồ sơ trong lĩnh vực khám chữa bệnh, 1839 hồ sơ lĩnh vực dược – mỹ phẩm, 1017 hồ sơ lĩnh vực trang thiết bị y tế. Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tiếp nhận 1080 hồ sơ, Trung tâm giám định y khoa 264 hồ sơ, lĩnh vực y tế dự phòng 54 hồ sơ và 64.385 hồ sơ của các cơ sở khám chữa bệnh.

Sở Y tế và các đơn vị đã giải quyết được 69.376 hồ sơ, 442 hồ sơ đang giải quyết chủ yếu tập trung tại bộ phận một cửa của Sở Y tế và nhiều nhất là hồ sơ trong lĩnh vực khám chữa bệnh, dược – mỹ phẩm, an toàn thực phẩm.

Thực hiện Nghị định 20/2008/NĐ-CP của Chính phủ, Sở Y tế đã niêm yết địa chỉ và số điện thoại tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính của văn phòng UBND TP tại bộ phận một cửa của Sở Y tế. Đồng thời, tiếp nhận và giải quyết các kiến nghị, phản ánh liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính thông qua các cuộc tiếp công dân hàng tuần, lấy ý kiến qua hòm thư góp ý và đường dây nóng của Sở Y tế với số điện thoại cố định 024.39985765.

Sở đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các cơ sở khám chữa bệnh có giải quyết thủ tục hành chính niêm yết địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính.

Trong quý I, Sở Y tế không nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức liên quan đến quy định hành chính và việc giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế.

Các cơ sở khám chữa bệnh tiếp nhận 60 phản ánh, kiến nghị về hành vi hành chính, quy định hành chính và đã giải quyết, công khai kết quả xử lý kiến nghị, phản ánh về hành vi hành chính. Một kiến nghị về nội dung quy định hành chính đang được xem xét và xử lý.

Theo Hồng Thương (Sở Y tế HN)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top