Sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất, Audi A7 Sportback 2020 chính thức mở bán tại Việt Nam

Audi A7 Sportback mới có mặt tại tất cả các đại lý Audi trên toàn quốc và bắt đầu được bàn giao cho khách hàng Việt.

Audi A7 Sportback là mẫu xe đã đạt danh hiệu “World Luxury Car 2019” với thiết kế và công nghệ đẳng cấp cùng một diện mạo thể thao mạnh mẽ.

Kế thừa thế hệ đầu tiên năm 2010 được khen ngợi nhờ thiết kế coupe độc đáo, A7 Sportback mới mang đến một diện mạo hiện đại mạnh mẽ hơn. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.969 x 2.118 x 1.422mm và chiều dài cơ sở 2.926mm giúp gia tăng không gian khu để chân hàng ghế sau thêm 20mm.

Phía đầu xe, lưới tản nhiệt khung đơn được thiết kế rộng hơn cùng dải đèn hẹp, các hốc gió nổi bật và những bề mặt phẳng đặc trưng riêng thể hiện nét thể thao truyền thống. Mười hai dải sáng ngang riêng biệt cùng đèn pha LED matrix tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt.

Giống như phiên bản trước, hình dáng xe nổi bật với đặc trưng vòm mui xe năng động, vuốt xuôi về phía sau như một chiếc du thuyền. Khoang hành lý dài kết thúc với cánh lướt gió tích hợp có thể tự động mở ra ở tốc độ 120 km/h. Một dải đèn sáng chạy ngang - một thiết kế đặc trưng cho tất cả những mẫu xe hàng đầu của Audi - kết nối với đèn hậu với 13 thanh sáng.

Khi mở cửa xe hay khóa xe, dải đèn OLED chạy hiệu ứng rất nhanh cả ở đèn trước và sau, nhấn mạnh vẻ đẹp năng động của chiếc coupe cỡ lớn dù đang đứng yên tại chỗ.

Xe sử dụng vành hợp kim nhôm 19 inch 10 chấu hình chữ Y; ngoài ra, có rất nhiều sự lựa chọn với cỡ vành từ 19-21 inch. Thân xe được chế tạo từ hợp kim siêu nhẹ. Chiếc Gran Turismo đạt những chỉ số cao nhất cho độ cứng vững, an toàn va chạm, khí động học và khí âm học.

Tại Việt Nam Audi A7 có 13 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

Khoang hành lý có dung tích 535 lít - có thể chứa 2 túi gậy chơi golf nằm ngang - và có thể tăng lên tới 1.390 lít nếu gập phần tựa lưng hàng ghế sau xuống.

Nội thất ấn tượng với phong cách thiết kế không gian mang xu hướng tương lai. Các lựa chọn màu sắc, vật liệu, ốp trang trí và ánh sáng nội thất được lựa chọn hoàn hảo đem đến một không gian nội thất đẳng cấp mang xu hướng tương lai. Ghế ngồi bọc da Milano tăng thêm sự tiện nghi tổng thể. Gói chiếu sáng không gian nội thất mang lại cảm giác hoàn toàn thư thái dễ chịu.

Giao diện giải trí đa chức năng Multi Media Interface Navigation cảm biến phản hồi xúc giác với hai màn hình hiển thị (phía trên 8,8 inch và dưới là 8.6 inch), các nút điều khiển màu đen bóng hoặc Aluminium tích hợp chạm rung phản hồi. Người lái vận hành hệ thống thông tin từ màn hình phía trên trong khi màn hình 8,6 inch phía dưới hiển thị điều khiển hệ thống điều hòa và các tiện ích thư giãn khác.

Audi A7 Sportback 2020 chính thức bàn giao đến tay khách hàng Việt

Khoang nội thất sang trọng của Audi A7 Sportback 2020.

Ghế ngồi người lái có chức năng ghi nhớ vị trí lên tới 7 người khác nhau và có thể lưu giữ các cài đặt ưa thích cho từng người ngồi. Hệ thống âm thanh cao cấp 3D Bang & Olufsen Premium với 16 loa vệ tinh

Xe có 2 phiên bản là 55 TFSI quattro và 45 TFSI. Phiên bản thứ nhất sử dụng động cơ V6 3.0 TFSI với hộp số 7 cấp S tronic và hệ truyền động quattro ultra cho công suất 340 mã lực và mô men xoắn tối đa 500Nm. Tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Phiên bản thứ 2 sở hữu động cơ tăng áp 4 xi lanh phun xăng trực tiếp và mô tơ điện Mild hybrid MHEV 12V cho công suất kết hợp cùng hộp số 7 cấp A tronic cho công suất tối đa 245 mã lực tại dải vòng tua 5.000 – 6.500 v/p và mô men xoắn 370Nm tại dải vòng tua 1.600 - 4.300 v/p.

Audi A7 Sportback 2020 chính thức bàn giao đến tay khách hàng Việt

Audi A7 2020 có 2 tùy chọn động cơ.

Như tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, Audi A7 được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Audi A7 là một trong số hai mẫu xe mới Audi Việt Nam sẽ ra mắt trong tháng 7 này cùng với A6 45 TFSI. Tất cả các mẫu xe này đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP tại châu Âu.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top