Sở GD&ĐT TPHCM gửi thư cảm ơn giám khảo chấm thi

(khoahocdoisong.vn) - "Với tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương học sinh, thầy cô đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để tham gia hội đồng chấm thi và hoàn thành nhiệm vụ", bức thư viết.

Chiều 19/7, sau khi công tác chấm thi môn Ngữ văn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại TPHCM kết thúc, nhiều thầy cô giáo đã không khỏi bất ngờ, cảm động khi nhận được bức thư cảm ơn, có ghi tên từng giám khảo từ lãnh đạo ngành GD&ĐT TPHCM.

Bức thư viết: “Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Với tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương học sinh, thầy cô đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để tham gia hội đồng chấm thi và hoàn thành nhiệm vụ.

Thầy cô tham gia không chỉ vì tinh thần trách nhiệm của người giáo viên mà lớn hơn hết là trách nhiệm chăm lo cho thế hệ học sinh thân yêu của Thành phố. Những đóng góp trí tuệ, công sức của thầy/cô đã giúp cho kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp, các em học sinh có được kết quả tốt nghiệp THPT đúng theo kế hoạch, tạo thêm niềm tin cho xã hội vào ngành GD&ĐT Thành phố”.

Năm nay, công tác chấm thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Các giám khảo đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn và găng tay trong suốt quá trình chấm thi, làm việc theo ca để thực hiện việc giãn cách. Trong 10 ngày tham gia công tác chấm thi, các giáo viên phải trải qua 3 lần xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn trong hội đồng chấm.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top