Sở GD&ĐT không nhận hoa, quà ngày 20/11

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT TPHCM đã có văn bản thông báo không tổ chức tiếp khách và không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Văn bản được Sở GD&ĐT TPHCM gửi đến các sở, ban ngành, đoàn thể của TPHCM; Quận ủy, UBND các quận, huyện, các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn và các cơ quan thông tấn, báo dài.

Theo đó, Sở GD&ĐT TPHCM thông báo: không tổ chức tiếp khách và không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2020).

Từ nhiều năm qua, Sở GD&ĐT TPHCM thực hiện không nhận hoa và quà từ các tổ chức, đơn vị trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trước đó, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng có chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Thành lập trường được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm, không phô trương, hình thức; nội dung tổ chức ngắn gọn, không tổ chức kéo dài thành nhiều buổi; tập trung vào giáo dục truyền thống, tri ân các nhà giáo.

Lý do là vì tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp trên thế giới, nguy cơ tiềm ẩn dịch bệnh tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Đặc biệt, trong những ngày qua, tình hình mưa, bão, lũ lớn xảy ra liên tục đã gây thiệt hại hết sức nặng nề tại các tỉnh miền Trung.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top