Sở GD&ĐT Hà Nội lưu ý không tiếp khách, tặng hoa ngày 20/11

Sở GD&ĐT có văn bản về việc không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Theo đó, để thực hành tiết kiệm và đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch COVID-19 của trung ương và Thành phố, Sở GD&ĐT Hà Nội không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sở GD&ĐT cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các sở, ban, ngành TP, UBND các quận, huyện, thị xã, các cơ quan thông tấn báo chí và đơn vị chức năng khác, đã tạo điều kiện thuận lợi để Sở GD&ĐT phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, Sở GD&ĐT rất mong tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị và coi đây là nguồn động viên, cổ vũ, giúp cho ngành GD&ĐT Thủ đô có bước phát triển mới.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top