Sợ bị hiểu lầm cướp người yêu của bạn

Chúng em đi chơi, đi ăn, nói chuyện rất hợp. Tuy nhiên, điều em lo lắng là sợ mọi người hiểu lầm em cướp người yêu của bạn, sợ chính người bạn thân của em cũng nghĩ như vậy. Em nên làm gì để mọi chuyện ổn nhất?

Bạn thân em vừa chia tay bạn gái. Cô bạn gái đó là người mà từ lâu em đã thầm yêu nhưng em phải nén lòng vì không muốn làm ảnh hưởng tới tình bạn. Hiện giờ em rất muốn tiến tới với cô ấy, em cảm nhận cô ấy cũng có tình cảm với em. Chúng em đi chơi, đi ăn, nói chuyện rất hợp. Tuy nhiên, điều em lo lắng là sợ mọi người hiểu lầm em cướp người yêu của bạn, sợ chính người bạn thân của em cũng nghĩ như vậy. Em nên làm gì để mọi chuyện ổn nhất?

Nguyễn Đức Khang (Hà Tĩnh)

cướp người yêu của bạn

Ảnh minh họa – internet

Đức Khang thân, hiện tại cả em và cô ấy đều đang trong tình trạng độc thân, “tự do” nên việc đến với nhau là hoàn toàn có thể, chứ không hề là cướp người yêu của bạn. Tuy nhiên, giữa em và người yêu cũ của cô ấy là mối quan hệ bạn bè thân, nên em có cách cư xử tế nhị, khôn khéo, tránh làm ảnh hưởng tới tình bạn cũng như tạo dư luận không tốt.

Em nên hỏi bạn em, xem nguyên nhân chia tay giữa họ là gì, chia sẻ với bạn về tình cảm của em đối với cô ấy, xem ý tứ bạn em thế nào.

Nếu “tư tưởng” của bạn em thoải mái, hiểu em thì không có gì phải ngại. Tuy nhiên, em vẫn nên chờ một thời gian, để cô ấy đủ tĩnh tâm, xác định được tình cảm với em là gì, tránh việc em chỉ là người “lấp chỗ trống” trong giai đoạn cô ấy buồn chán khi mới chia tay.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top