Sinh viên Trường ĐH Bách khoa trở lại trường từ 25/11

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội sẽ đón sinh viên năm cuối và năm thứ 4 trở lại trường từ ngày 25/11.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội vừa công bố, Trường sẽ triển khai dạy và học trực tiếp cho các buổi thí nghiệm, thực hành, thực tập trong trường, nghiên cứu, thi, kiểm tra, bảo vệ khóa luận/đồ án/luận văn/luận án cho sinh viên đang có mặt trên địa bàn Hà Nội và sinh viên từ các tỉnh thành về Hà Nội.

dai-hoc-bach-khoa-ha-noi.jpg

Phòng Đào tạo và các đơn vị sẽ linh hoạt bố trí lịch đến trường cho sinh viên năm cuối và năm thứ 4 từ sau ngày 25/11; sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 2 từ sau ngày 15/12. Riêng sinh viên năm thứ nhất chưa đến trường.

Trường chỉ tổ chức các hoạt động trong khuôn viên trường khi: Đã tiêm chủng có chứng nhận đủ liều văcxin phòng COVID-19 hoặc có xét nghiệm theo các quy định của Bộ Y tế và Hà Nội, tuân thủ 5K của Bộ Y tế.

Các đơn vị, cán bộ viên chức, người học và khách đến trường thực hiện nghiêm túc các nội dung trên cho đến khi có thông báo mới.

Sinh viên từ các tỉnh thành chuẩn bị về Hà Nội liên tục cập nhật tình trạng tiêm văcxin và cấp độ vùng dịch nơi cư trú cho Phòng Công tác Sinh viên để bố trí các đợt tiêm cho đủ liều khớp với lịch của Phòng Đào tạo.

Dự kiến trường sẽ tiếp tục dạy và học trực tuyến đối với tất cả học phần lý thuyết, bài tập cho tất cả các khóa cho đến khi có thông báo mới.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top