Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng nhận bằng tốt nghiệp

(khoahocdoisong.vn) - Bắt đầu từ ngày 10/5, sinh viên tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 của Trường Đại học Tôn Đức Thắng có thể nhận bằng tốt nghiệp sau cả năm chờ đợi.

Theo thông báo của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, dự kiến lễ tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5/2021. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức lễ tốt nghiệp không thể thực hiện được theo thời gian này. Nhà trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp vào thời điểm phù hợp khi dịch bệnh đã được kiểm soát. 

Đến nay, việc chuẩn bị bằng tốt nghiệp đã hoàn tất. Sinh viên có nhu cầu nhận bằng trước liên hệ với văn phòng khoa để làm thủ tục nhận bằng từ ngày 10/5/2021.

Có khoảng 3.000 sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 chưa nhận bằng tốt nghiệp liên quan đến vụ việc Hiệu trưởng của trường này bị đình chỉ công tác.

Theo đó, vào tháng 8/2020, ông Lê Vinh Danh khi đó là Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng bị đình chỉ công tác, sau đó bị kỷ luật cách hết chức vụ Đảng. Do chưa kiện toàn tổ chức và nhân sự lãnh đạo nên Trường Đại học Tôn Đức Thắng chưa thực hiện cấp bằng tốt nghiệp do chưa có người ký và tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên.

Ngày 27/4/2021, TS Trần Trọng Đạo đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top