Sinh viên ở ký túc xá Bách khoa TPHCM được tiêm văcxin

(khoahocdoisong.vn) - Hơn 700 sinh viên, học viên và cán bộ ký túc xá Bách khoa đã được tiêm văcxin ngừa Covid-19.

Ngày 11/8, ông Nguyễn Tấn Phúc, Giám đốc Ký túc xá Đại học Bách khoa TPHCM cho biết, UBND phường 7, quận 10 đã thực hiện tiêm văcxin ngừa Covid-19 cho hơn 700 sinh viên, học viên và cán bộ ký túc xá Bách khoa.

Trước đó, thông tin từ Trường Đại học Bách khoa TPHCM cho biết, đã xác định 14 sinh viên lưu trú tại ký túc xá dương tính Covid-19. Các sinh viên F0 này đã được đưa đến khu thu dung để điều trị. Bên cạnh đó, 28 sinh viên diện F1 đang thực hiện cách ly tại ký túc xá trong khu vực riêng biệt. Trong số các sinh viên còn lưu trú tại ký túc xá thì có 18 sinh viên đang có triệu chứng cần theo dõi sức khoẻ.

Trước những diễn biến của dịch Covid-19 đối với Trường Đại học Bách khoa TPHCM, UBND tỉnh Đồng Nai đã gửi văn bản đến UBND TPHCM để hỗ trợ tỉnh tổ chức đón 49 sinh viên Đồng Nai đang theo học tại Trường đang có nhu cầu về Đồng Nai trong thời gian giãn cách xã hội. 

Ngày 14/8, dự kiến tỉnh sẽ đón sinh viên tại khu ký túc xá Trường Đại học Bách khoa TPHCM. Tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức lực lượng y tế xét nghiệm nhanh Covid-19 tại chỗ trước khi bố trí xe đón 49 sinh viên (nếu kết quả xét nghiệm âm tính toàn bộ). Trong trường hợp có ca dương tính, sẽ thực hiện theo hướng dẫn cùa cơ quan y tế địa phương.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top