Sinh viên nhiều trường được nghỉ thêm một tuần

(khoahocdoisong.vn) - Sinh viên nhiều trường đại học được nghỉ thêm một tuần để phòng chống dịch viêm phổi Vũ Hán do virus corona.

Ngày 5/2/2020, nhiều trường đại học đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần để phòng chống dịch viêm phổi Vũ Hán do virus corona.

Trường ĐH Luật Hà Nội: Sinh viên, học viên tất cả các bậc, hệ đào tạo của trường tại cơ sở chính, Phân hiệu Đắk Lắk, và tại các đơn vị liên kết đào tạo được tiếp tục nghỉ từ ngày 8 đến hết ngày 16/2. Đồng thời, trường không tiếp nhận sinh viên vào ký túc xá trong thời gian chưa tổ chức giảng dạy, học tập.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cũng ra thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm từ ngày 10 đến hết ngày 16/2. Các khoa, viện, trung tâm sử dụng tuần dự trữ để dạy bù. Đồng thời tạm dừng các hoạt động tập thể đến khi có thông báo mới.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM trong thông báo cũng nêu rõ: "sinh viên tất cả các hệ đào tạo của trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/2. Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ thông báo sau”.

Trường ĐH Luật TPHCM cũng lùi lịch học thêm 1 tuần cho sinh viên các hệ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết, sinh viên được nghỉ học đến hết ngày 16/2 để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona.

Trường ĐH Nha Trang cũng quyết định cho giảng viên và sinh viên nghỉ dạy và học cho tới hết ngày 16/2.

Trường ĐH Vinh (Nghệ An) thông báo cho sinh viên nghỉ từ 7/2 cho đến khi có thông báo mới.

Theo Đời sống
Mẹ bắt con gái quỳ ngay tại trường vì 7 năm HS giỏi mà giờ trường tư không nhận: Không phải con nào cũng thành nhà bác học!

Mẹ bắt con gái quỳ ngay tại trường vì 7 năm HS giỏi mà giờ trường tư không nhận: Không phải con nào cũng thành nhà bác học!

Do điểm thi vào lớp 10 của con không đủ vào trường công, trượt cả trường tư, người mẹ bắt con quỳ ngay tại trường, hét lên: '7 năm học sinh giỏi mà giờ đến trường tư cũng không thèm nhận. Tao phải đánh cho mày chết thì thôi”.
back to top