Sinh viên được phép bảo vệ khóa luận trực tuyến vì Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) được phép nộp và bảo vệ khoá luận tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến.

Trong thông báo mới nhất, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ đã đề nghị các khoa đào tạo và bộ môn trực thuộc trường tiếp tục thực hiện hình thức dạy - học trực tuyến trong giai đoạn từ ngày 30/3 đến 10/5 (thời điểm kết thúc học kỳ II năm học 2019-2020).

Ghi hình bài giảng điện tử về giới thiệu và hướng dẫn cách khai thác nguồn học liệu cho sinh viên tại Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội). Ảnh: ĐH Ngoại ngữ.

Ghi hình bài giảng điện tử về giới thiệu và hướng dẫn cách khai thác nguồn học liệu cho sinh viên tại Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội). Ảnh: ĐH Ngoại ngữ.

Bên cạnh đó, yêu cầu các khoa đào tạo và bộ môn trực thuộc trường dạy - học trực tuyến phải được thực hiện nghiêm túc, bài bản, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Nhà trường sẽ kiểm tra thường xuyên và lấy ý kiến phản hồi của người học về hình thức dạy học này.

Về việc kiểm tra đánh giá, trưởng các khoa và bộ môn tổ chức trao đổi và thống nhất hình thức phù hợp với tình hình dạy học cho từng học phần do đơn vị phụ trách. Song các hình thức kiểm tra đánh giá cần đảm bảo nguyên tắc nghiêm túc, đánh giá đúng các chuẩn đầu ra theo quy định của học phần, tránh gây áp lực quá mức cho sinh viên.

Đối với việc xét tốt nghiệp đối với sinh viên năm cuối, Trường ĐH Ngoại ngữ cũng đã hướng dẫn về công tác chuẩn bị.

Đặc biệt, nhà trường cho biết, các hoạt động sinh viên nộp khóa luận và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sẽ được thực hiện theo hình thức trực tuyến. Sinh viên sẽ nộp bản mềm khoá luận chính thức cho các khoa đào tạo trước ngày 9/5. Khoa tổ chức bảo vệ khóa luận trực tuyến từ ngày 18 đến 22/5.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top