Sinh tố trái cây chữa rối loạn cương

(khoahocdoisong.vn) - Hầu hết trường hợp rối loạn cương dương đều thuộc kế phát, nếu có phương pháp điều trị thích hợp, bệnh sẽ dần khỏi.

Rối loạn cương dương có nhiều mức độ khác nhau: Có trường hợp dương vật không thể cương cứng được trong bất kỳ tình trạng nào; Cũng có trường hợp khi hưng phấn không thể cương cứng, nhưng vào buổi tối khi ngủ, buổi sáng sớm hay bị kích thích bởi nhân tố nào thì đột nhiên cương cứng; Ngoài ra còn có trường hợp có thể cương cứng khi hưng phấn nhưng khi đưa vào âm đạo thì không thể quan hệ bình thường.

Nguyên nhân của chứng rối loạn cương dương thường bắt nguồn từ yếu tố tinh thần và bệnh lý, trong đó yếu tố tinh thần chiếm từ 50 – 70%. Căn cứ vào trước đây đã từng có quan hệ tình dục hay chưa mà chia ra hai trường hợp nguyên phát và kế phát. Chứng rối loạn cương dương nguyên phát chỉ là những thanh niên đã trưởng thành nhưng chưa một lần quan hệ tình dục bình thường, rối loạn cương dương kế phát là chỉ trước đây đã từng có thời gian quan hệ bình thường, nhưng vì một lý do nào đó mà bị bệnh.

Hầu hết trường hợp rối loạn cương dương đều thuộc kế phát, nếu có phương pháp điều trị thích hợp, bệnh sẽ dần khỏi.

 Căn cứ vào mức độ và và biểu hiện của chứng bệnh này, người ta chia thành 2 trường hợp: Rối loạn cương dương hoàn toàn và không hoàn toàn. Rối loạn cương dương hoàn toàn là trong bất kỳ tình trạng nào dương vật cũng không thể cương cứng; rối loạn cương dương không hoàn toàn là chỉ dương vật có thể cương cứng nhưng không thể duy trì độ cứng nhất định đến khi hoàn thành hành vi giao hợp. Rối loạn cương dương bệnh lý cần sự chẩn đoán chính xác từ bác sĩ để lựa chọn điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật. Rối loạn cương dương do tâm lý chủ yếu chữa trị theo phương pháp Đông y, cộng với điều trị tinh thần, giáo dục giới tính và chế độ dinh dưỡng phù hợp.

 Sinh tố táo – cà rốt: Táo 200g, cà rốt 150g, sữa tươi 100ml, lòng đỏ trứng gà 1 cái, rượu nhân sâm 30ml, mật ong (lượng thích hợp). Táo và cà rốt rửa sạch, bỏ vỏ, cắt lát cho vào máy xay nhuyễn cùng sữa tươi và trứng gà; rót ra ly, thêm mật ong, khuấy đều là dùng được.

Công dụng: Bổ thận, tráng dương. Ngày dùng 1 lần có tác dụng điều trị rối loạn cương dương. 

 Nước ép táo – rau cần – long tu:  Táo 1 trái, rau cần 50g, long tu 100g, chanh 1/2 trái. Táo, rau cần, long tu rửa sạch, cắt nhỏ cho vào máy, ép lấy nước, đổ ra ly, vắt nước cốt chanh vào, khuấy đều là dùng được.

Công dụng : Bổ thận, cường tinh. Dùng thường xuyên để điều trị chứng rồi loạn cương dương. 

Lương y Hoài Vũ (Hội Đông y Việt Nam)

Theo Đời sống
back to top