Sim tứ quý độc, lạ, hiếm… của chủ nhân bộ ba sim tứ quý 8888

Có được những con số tứ quý đẹp, có khả năng phù trợ cho mình trong công việc kinh doanh, phát triển bản thân,… là điều không dễ, nhất là để sở hữu bộ sim tứ quý 8888 là điều mà nhiều người hằng mong muốn.
sim tứ quý 8888

Sở hữu bộ sim tứ quý 8888 là điều mà nhiều người hằng mong muốn.

Hiện nay, việc sử  dụng sim số đẹp đã trở thành một trào lưu trong xã hội, thể hiện được cá tính, nhân sinh quan của mỗi cá nhân; Thể hiện cái tầm, vị trí trong xã hội cũng như tài chính bản thân của người sử dụng. Chính điều đó là cơ sở để các chuyên gia đam mê, sưu tầm sim số đẹp cho rằng, “Để sở hữu một chiếc sim số đẹp vừa dễ nhớ vừa có khả năng tạo ấn tượng với người tiếp xúc, cũng như có được những con số tứ quý đẹp, có khả năng phù trợ cho mình trong công việc kinh doanh, phát triển bản thân,… là điều không dễ, nhất là để sở hữu bộ sim tứ quý 8888 là điều mà nhiều người hằng mong muốn”.

Bởi vậy, nếu ai sở hữu được các đầu sim tứ quý 8888 là người rất may mắn, trong đó phải kể đến doanh nhân Lê Hải Châu – Chủ tịch HĐQT Công ty tài chính đầu tư Chu Việt – (một công ty có thương hiệu về thực phẩm chức năng Cao xương ngựa, Đông trùng hạ thảo, Tỏi đen,… đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng hiệu quả) – là người duy nhất có thời gian gần 15 năm nay sở hữu 03 sim điện thoại đặc biệt, mà trong giới thương doanh sim số đẹp đánh giá là bộ 03 sim quý, hiếm, có ý nghĩa: Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc – 0989 8888 18 – 0919 8888 18 và 0909 8888 18.

Theo phân tích của doanh nhân Lê Hải Châu, sim tứ quý 8 là sim may mắn được nhiều người yêu thích sim số đẹp tìm kiếm. Bởi sim tứ quý 8 không chỉ mang lại may mắn và tiền tài trong công việc cũng như cuộc sống của người dùng, mà theo thuyết Phương Đông số 8 là số tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Con số biểu hiện tốt lành này là 8 điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo của Phật giáo.

Số 8 còn là con số “âm tận cùng” – là con số tận cùng trong dãy số 2, 4, 6, 8. Theo quan điểm “cùng tắc biến, biến tắc thông” (khi con người bị vùi xuống tận cùng bế tắc, để tồn tại chỉ còn con đường duy nhất là phải đứng lên), chính vì vậy con số 8 đối với người phương Đông đều biểu hiện cho sức mạnh tiềm tàng và sự trỗi dậy mạnh mẽ, một sự chuyển biến tốt lành.

Còn trong đời sống hàng ngày, số 8 được ứng dụng như: Cửa sổ hình bát giác, bình cắm hoa tám mặt, một mảnh gương hình bát quái… đều có sức mạnh tinh thần và con người ta tin rằng số 8 cũng có thể ngăn chặn không cho những cái xấu xâm nhập vào nhà.

Cũng theo chủ sở hữu bộ 03 tứ quý 8 này giải thích tỉ mỉ, về ý nghĩa của con số 8: Số 8 được đọc là bát – âm nghe giống phát, bởi vậy 8888 chính là “phát – phát – phát – phát”, dù ở bất kì lĩnh vực nào, số 8 đều mang những ý nghĩa đặc biệt. Chúng ta ai cũng biết đến gương bát quái, là gương gồm 8 cạnh có ý nghĩa đặc biệt về phong thủy và được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Ngoài ra các hình bát giác cũng được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc. Và các vật thể 8 cạnh này đều được sử dụng để bảo vệ con người trước những điều xấu. Ngoài ra, con số 8 cũng là biểu thị của sức mạnh vô biên và sự phát triển không ngừng nghỉ. Do đó sim tứ quý 8 cũng có những ý nghĩa vô cùng đặc biệt về phong thủy đối với những doanh nhân.

 Về mặt làm ăn, người sở hữu số 8 là người có trình độ quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt. Người có số 8 được trời đất phù hộ, có khả năng và tài năng thiên bẩm, họ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đời. Phẩm chất chính của người mang vận mệnh số 8 là sự nỗ lực thực tế, có khả năng định hướng, luôn theo đuổi quyền lực và mục tiêu trong cuộc đời.

Chính từ ý nghĩa sâu xa của con số 8 – bát – phát này, nên hiện nay với trào lưu chơi sim số đẹp, độc, lạ và hiếm của giới thương doanh chơi sim số đẹp đang ráo riết để mình có thể sở hữu được một trong những đầu sim tứ quý 8 như đã nói trên, nhằm mong muốn mang lại cho mình vận may từ con số 8.

Là người chủ sở hữu bộ 03 bộ sim tứ quý nói trên và là một doanh nhân thành đạt, gặt hái được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế và cũng là một doanh nhân luôn hướng thiện, nên ông Lê Hải Châu mong muốn chia sẻ may mắn và thành công của mình cho tất cả mọi người, bằng cách với bộ 03 sim điện thoại cực hiếm của ông sẽ được mang ra đấu giá trong một ngày gần đây, đây là cơ hội cho những người chủ nhân mới muốn mang vận may số 8 để phù trợ cho chính bản thân mình ngày càng phát đạt và đẳng cấp.

Ông Lê Hải Châu – Chủ tịch HĐQT Công ty tài chính đầu tư Chu Việt – người duy nhất có thời gian gần15 năm nay sở hữu bộ 03 sim điện thoại đặc biệt, độc và hiếm bởi  ý nghĩa: Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc đó là những đầu sim độc và lạ sau:

0989 8888 18 – 0919 8888 18 – 0909 8888 18.

Liên lạc: Ông Lê Hải Châu – SĐT: 0918236138 – Email: vietnamhaichau@gmail.com

M.Hiếu (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top