Sim quý 8888 độc, lạ, hiếm  của doanh nhân Lê Hải Châu

Doanh nhân Lê Hải Châu sở hữu về bộ 03 sim điện thoại đặc biệt, mà trong giới thương doanh sim số đẹp đánh giá là bộ 03 sim quý, hiếm, có ý nghĩa Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc cho những ai sở hữu được chúng, đó là những đầu sim độc và lạ sau: 0989 8888 18 – 0919 8888 18 và 0909 8888 18.
doanh nhân Lê Hải Châu

Gần đây thị trường sim số đẹp Việt Nam lại bất ngờ sôi động và xôn xao trở lại về những thương vụ giao dịch tiền tỷ từ những đầu sim số đẹp, sim VIP, được các doanh nhân đam mê, sưu tầm và hãnh diện khi được sở hữu. Như mới nhất là thương vụ sim 09.09.99.99.99 trị giá 01 triệu USD (gần 23 tỷ đồng) của doanh nhân Thái Minh Phương, diễn ra trong những ngày đầu tháng 8 năm 2018 này.

Liên quan đến con số 8 – thể hiện thời gian diễn ra thương vụ sim có giá trị 01 triệu USD này, chúng ta lại nhắc đến một doanh nhân Việt, cũng có niềm đam mê sưu tập các đầu sim số đẹp, hiếm và độc trên thị trường cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, người đó là doanh nhân Lê Hải Châu – Chủ tịch HĐQT Công ty tài chính đầu tư Chu Việt (một công ty có thương hiệu về thực phẩm chức năng Cao xương ngựa, Đông trùng hạ thảo, Tỏi đen,… đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng hiệu quả).

Ông hiện là người duy nhất có thời gian gần 15 năm nay sở hữu về bộ 03 sim điện thoại đặc biệt, mà trong giới thương doanh sim số đẹp đánh giá là bộ 03 sim quý, hiếm, có ý nghĩa Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc cho những ai sở hữu được chúng, đó là những đầu sim độc và lạ sau: 0989 8888 18 – 0919 8888 18 và 0909 8888 18.

Theo đánh giá của giới thương doanh sưu tầm sim tứ quý cho rằng, sim số đẹp tứ quý giống như lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân nhận được nhiều tài lộc, vận may, gây ấn tượng tốt với những người tiếp xúc, thể hiện địa vị xã hội cũng như khả năng tài chính của bản thân. Và trong tất cả các con số tứ quý, thì số tứ quý 8888 cực kỳ được yêu thích, bởi nó nằm trong dòng sim tứ quý có giá trị không chỉ đẹp về hình thức, mà còn đẹp về cả ý nghĩa.

Theo quan niệm phương Đông về con số 8 thì về hình thức con số 8, được viết giống như một nút thắt vô tận. Nút thắt vô tận này phản ánh triết lý của đạo Phật về vòng luân hồi, nơi không có điểm khởi đầu cũng như không có điểm kết thúc. Nút thắt này tượng trưng cho cuộc sống yên bình, ít rắc rối, ít bệnh tật, ít đau đớn và cũng ít thất bại. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của tình yêu chung thủy; Còn trong tiếng Hán Việt, số 8 được đọc là – bát –  nghe phát âm giống như chữ “phát”.

Nghĩa là phát triển thuận lợi, thịnh vượng và giàu có. Sự kết hợp của nhiều số 8 nhất là tứ quý 8 chính là đại phú quý, đại phát và đại lợi; Còn theo quan niệm phong thủy phương Đông, con người đang sống trong vận 8 của chu kỳ Phi tinh. Vận 8 này kéo dài 20 năm, từ năm 2004 và kết thúc vào năm 2024 do sao Bát Bạch cai quản. Con số 8 với người phương Đông là con số thịnh nhất, biểu hiện cho sức mạnh tiềm tàng, sức mạnh vô biên, sự trỗi dậy mạnh mẽ, phát triển không ngừng nghỉ.

Ngoài ra, cũng có người quan niệm dù ở bất kì lĩnh vực nào, con số 8 đều mang những ý nghĩa đặc biệt, tốt lành như 8 điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong Phật giáo, gương bát quái, hình bát giác được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc nhằm bảo vệ con người trước những điều xấu….  Từ những quan niệm đã phân tích như trên đã chứng minh rõ nét vì sao bộ tứ quý 8888 lại được ưa chuộng đến vậy.

Với giá trị ý nghĩa vô cùng đặc biệt từ bộ tứ quý 8888, những doanh nhân thành đạt luôn muốn sở hữu sim số đẹp có chứa bộ tứ quý này.

Biết và hiểu rõ về điều đó, nhưng là một doanh nhân thành đạt, gặt hái được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế và cũng là một doanh nhân hướng thiện, nên ông Lê Hải Châu mong muốn chia sẻ may mắn và thành công của mình cho tất cả mọi người, bằng cách với bộ 03 sim điện thoại cực hiếm của ông sẽ được mang ra đấu giá trong một ngày gần đây, đây là cơ hội cho những người chủ nhân mới muốn mang vận may số 8 để phù trợ cho chính bản thân mình.

Ông Lê Hải Châu – Chủ tịch HĐQT Công ty tài chính đầu tư Chu Việt – người duy nhất có thời gian gần15 năm nay sở hữu bộ 03 sim điện thoại đặc biệt, độc và hiếm bởi  ý nghĩa: Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc đó là những đầu sim độc và lạ sau:

0989 8888 18 – 0919 8888 18 – 0909 8888 18.

Liên lạc: Ông Lê Hải Châu – SĐT: 0918236138 – Email: vietnamhaichau@gmail.com

M.Hiếu (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top