Signify giới thiệu Philips UV-C khử trùng không khí, sạch mầm bệnh

Tập đoàn thế giới về chiếu sáng Signify vừa đưa ra thị trường thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới dân dụng, giúp loại bỏ mầm bệnh trong không khí.

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới cho phép người dùng vô hiệu hóa nhiều mầm bệnh tồn tại trong không khí tại nhà một cách hiệu quả.

den-khu-trung-kk-philips-uv-c-2.jpg
Tập đoàn thế giới về chiếu sáng Signify (Euronext: LIGHT) vừa đưa ra thị trường thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới dân dụng, giúp loại bỏ mầm bệnh trong không khí.

Người dùng chỉ cần cắm điện và bật nguồn, thiết bị sẽ tự động thực hiện mọi việc còn lại.

Đèn UV-C tích hợp bên trong giúp khử trùng và làm sạch không khí trong phòng chỉ trong vài giờ (4 giờ với phòng khách từ 16 - 25m2, 2 giờ với phòng ngủ từ 10 - 16m2 và 1 giờ với phòng tắm đến 10m2) mà không làm cản trở các hoạt động đang diễn ra trong phòng.

Với ánh sáng UV-C được kiểm soát từ bên trong, thiết bị có thể vận hành ngay cả khi có sự hiện diện của người, vật nuôi và cây trồng. Người dùng không cần rời khỏi khu vực khi thiết bị đang hoạt động.

den-khu-trung-kk-philips-uv-c-4.jpg
Khử trùng không khí tại nhà trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết.

Theo ông Michael Rombouts, Giám đốc ngành hàng bóng LED và bộ đèn LED của Signify, sản phẩm khử trùng không khí Philips UV-C làm phong phú thêm danh mục các sản phẩm khử trùng bằng nguồn sáng Philips UV-C.

Đây là tiếp nối thành công của đèn bàn khử trùng Philips UV-C, dòng sản phẩm khử trùng bề mặt và hộp khử trùng Philips UV-C.

"Người sử dụng dễ dàng và chủ động trong việc vô hiệu hóa hầu hết mọi mầm bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người”, ông Michael Rombouts, Giám đốc ngành hàng bóng LED và bộ đèn LED của Signify cho biết.

Theo ông Michael Rombouts, thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới cho phép người tiêu dùng làm sạch không khí trong các không gian riêng tư của mình, nâng cao tiện nghi cuộc sống và tận hưởng niềm vui khi có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình.

Tại Việt Nam, ngoài các thiết bị khử trùng dân dụng, Signify cũng đã giới thiệu đến thị trường chuyên dụng nhiều dòng sản phẩm Philips UV-C, bao gồm bộ máng đèn khử trùng Philips UV-C, xe đẩy khử trùng Philips UV-C trolley, các bộ đèn khử trùng không khí trên cao Philips UV-C, tủ khử trùng Philips UV-C chamber và thiết bị khử trùng không khí ADU.

Theo Đời sống
back to top