Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam

Siêu xe mui trần độc nhất vô nhị Mercedes-AMG GT Roadster này trở nên vô cùng bí ẩn khi số lần xe được chủ nhân cho ra đường chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 1

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 9/2017, rồi một thời gian ngắn sau đó Bắc tiến và làm dâu của mảnh đât Thủ Đô, từ đó đến nay hành tung của chiếc siêu xe mui trần độc nhất vô nhị AMG GT Roadster này trở nên vô cùng bí ẩn khi số lần xe được chủ nhân cho ra đường chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mới đây nhất chiếc xe đã được đưa về lại đất Sài Thành.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 2

Về tổng thể, xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn như AMG GT S nhưng vẫn có đủ sự tinh tế để thuần phục những đôi mắt khó tính nhất, đồng thời xe cũng mang lại cảm giác lái đầy thú vị và khả năng vận hành linh hoạt dưới nhiều điều kiện khác nhau so với các đối thủ cùng phân khúc. Điểm nổi bật trên phiên bản này là phần mui có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster nặng 1.595kg.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 3

Cản trước mang thiết kế dữ dằn như trên chiếc Mercedes-AMG GT R. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana ấn tượng như trên các mẫu xe đua của thương hiệu ngôi sao ba cánh với 15 nan được bố trí theo chiều dọc và được mạ chrome sáng bóng. Chưa hết, phần cản trước được chia ra làm 3 khu riêng biệt và 2 hốc gió bên hông được bổ sung thêm hai thanh ngang.

Chiếc xe thể thao mui trần được trang bị bộ mâm đa chấu 19 inch phía trước, 20 inch phía sau màu đen nhám có thiết kế mạnh mẽ và gân guốc với viền kim loại khắc chữ “AMG”. Cùm phanh được sơn bạc không quá nổi bật.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 4

Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị nhiều chi tiết ở ngoại thất tương đồng với mẫu AMG GT S như hệ thống chiếu sáng được tích hợp công nghệ LED với dãy LED ban ngày vuốt theo viền chóa đèn đẹp mắt, logo tượng trưng cho sức mạnh trên mẫu xe “V8 Biturbo” được mạ chrome và đặt ở hốc gió hông của xe, cuối cùng là gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ mang thiết kế vô cùng quyến rũ.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 5

Về động lực, Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 485 mã lực tại vòng tua máy 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt mức 630Nm tại dải vòng tua từ 1.700 - 5.000 v/ph. Nhờ được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép AMG Speedshift, Mercedes-AMG GT Roadster mất 4 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h và có tốc độ tối đa 302km/h.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 6

Nội thất bên trong nổi bật với hai tông màu đen và đỏ, vô-lăng thể thao AMG bọc da Nappa, ghế thể thao hiệu năng cao AMG, mặt trên táp-lô bọc da ARTICO. Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp sưởi và thông gió. Hệ thống giải trí COMAND Online với đầu đọc DVD và màn hình màu 8.4 inch; bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet.

Vào thời điểm được nhập khẩu về nước, chiếc xe được Mercedes-Benz Việt Nam nhập về theo đơn hàng của một đại gia Hà Nội và có giá 10,4 tỷ đồng, và sau khi hoàn thành tất cả thủ tục để ra biển số thì Mercedes-AMG GT Roadster sẽ có giá hơn 11,5 tỷ đồng.

Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 7
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 8
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 9
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 10
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 11
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 12
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 13
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 14
Siêu xe mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam ảnh 15
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top