--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Siêu thị Hapromart Thành Công chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Home & Food

HƯNG KHÁNH - 21:35 10/09/2019

(khoahocdoisong.vn) - Sáng 10/9, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

 

Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro phát biểu tại Lễ khai trương.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân Thủ đô, thời gian qua, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro cho biết: Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ữu đãi hàng tuần dành cho khách hàng… Hy vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home & Food.

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho rằng, việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà Nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội khẳng định: Khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như Fujimart, Seikamart, Intimex... toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Thời gian tới, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

  • Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới
    Nhịp sống doanh nghiệp- QD - 10:34 10/09/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Giảm đau cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
Khỏe- Khánh Thủy - 06:13 21/11/2019
(khoahocdoisong.vn) - Tình trạng bệnh nhân ung thư phải trải qua cơn đau là rất lớn, có những bệnh nhân đau đến mức muốn tìm đến cái chết, có bệnh nhân dùng đến hơn 30 ống giảm đau morphine 1 ngày mà vẫn không có tác dụng.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Chăm gội đầu thành nhiễm nấm
    Gia truyền trị bệnh- Thúy Nga - 06:18 21/11/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Không nên gội đầu hàng ngày. Đặc biệt, cần phải chọn loại dầu phù hợp và chỉ nên dùng một loại vì dùng nhiều loại nhất là những thuốc gội đầu có độ tẩy gàu cao sẽ làm tóc khô giòn, dễ gãy, dễ rụng.
  • Máy sấy muối ớt
    Hỏi đáp- Hà Bình - 06:17 21/11/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Ông Huỳnh Văn Bé, chủ cơ sở muối sấy Ngọc Yến (thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình) đã nghiên cứu, chế tạo thành công chiếc máy sấy muối ớt ướt.
  • Dùng aspirin suốt đời
    Bác sĩ của bạn- Thúy Nga - 06:16 21/11/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Aspirin có hoạt tính chống ngưng tập tiểu cầu. Thuốc được chứng minh là có tác dụng giảm tỉ lệ tử vong của các bệnh nhân nhồi máu cơ tim, đồng thời ngăn ngừa cơn đau thắt ngực. Việc dùng aspirin phải tuân theo chỉ định để tránh các biến chứng.
  • Xếp hạng hơn 1.000 công ty môi giới lao động sang Đài Loan
    Kinh tế- Nhật Nam - 06:15 21/11/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTBXH), tính theo quy mô thị trường, số người lao động Việt Nam sang Đài Loan làm việc là hơn 220.000 người, chỉ xếp sau Nhật Bản.
  • Quảng Ninh thí điểm thành lập Ban Quản lý khu kinh tế Vân Đồn
    Bất động sản - TH - 05:51 21/11/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Nghị quyết 102/NQ-CP thí điểm thành lập Ban Quản lý khu kinh tế Vân Đồn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO