Siêu khuyến mãi nghỉ dưỡng hè từ Nam Nghi Phú Quốc

Chương trình Chào Hè cùng Nam Nghi Phú Quốc vừa được triển khai với nhiều ưu đãi gồm: đưa đón sân bay, bữa sáng và trưa hoặc chiều, các dịch vụ tiện ích…

Nam Nghi Phú Quốc sở hữu 39 biệt thự ven biển và 63 phòng nghỉ hướng biển, 3 nhà hàng: Ocean Reflection – nhà hàng chính, Poll bar – nằm cạnh bể bơi và Tree House – một trong những nhà hàng được đánh giá cao trong danh sách nhà hàng resort Phú Quốc. 

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong khu nghỉ dưỡng, nép mình dưới tán cây Đa khổng lồ trăm tuổi, trên một tầm cao hướng ra đại dương bao la, Tree House quả là chốn dừng chân yên bình và độc đáo.

Tree House truyền cảm hứng cho những tâm hồn say mê ẩm thực bằng thực đơn hải sản ngon lạ, phong cách “fusion” độc đáo, do chính tay Bếp Trưởng chăm chút sáng tạo, phối hợp giữa ẩm thực Thái hiện đại và truyền thống Việt.

Sức hấp dẫn của Tree House không chỉ là ẩm thực ngon,  phong cảnh hữu tình, mà cộng hưởng bởi thiết kế độc đáo của nhà hàng.

Rock Island Club.

Nam Nghi Phú Quốc Island còn sỡ hữu một Club tọa lạc trên hòn đảo riêng biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Viêt Nam với tên Rock Island Club.

Không ồn ào, náo nhiệt như các bar biển Phú Quốc, Rock Island Club níu chân du khách bởi những chiều hoàng hôn buông nắng trên cầu tàu, bởi không gian thoáng đãng và trong lành của biển trời mênh mông, bởi vị ngọt ngào nống ấm của cocktail, và phiêu du với những giai điệu DJ chillout nhẹ nhàng.

Dịp hè 2018 này, nhằm chào đón khách du lịch Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng thực hiện chương trình “Chào Hè cùng Nam Nghi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm đưa đón sân bay, bữa sáng và trưa hoặc chiều cho cả gia đình (có kèm 2 trẻ nhỏ), các dịch vụ tiện ích tại Câu lạc bộ Thể Dục, các lớp yoga, thiền, chèo thuyền Kayak, đạp xe hóng gió và ngắm hoàng hôn tại Rock Island Club.

Nếu bạn thuộc tuýp người thích khám phá thiên nhiên kỳ thú, hãy đăng ký gói Trải Nghiệm Cảnh Quan Bắc Đảo, Chiều Hoàng Hôn Trên Tàu, Lặn Ngắm San Hô hay Câu Mực Đêm.

Đến Nam Nghi không đơn thuần là đi du lịch mà để tận hưởng cuộc sống thiên nhiên, để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tinh tế và đầy cảm xúc.

Thời gian áp dụng: 01/04 – 31/10/2018. Không áp dụng giai đoạn: 27- 30/04/2018. Yêu cầu ở tối thiểu 02 đêm. Không hoàn tiền, không huỷ. Không áp dụng chung với ưu đãi, khuyến mãi khác. Áp dụng tất cả các loại phòng.

Miễn phí cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi khi đặt và ở tại biệt thự. Mỗi ngày 01 bữa trưa hoặc tối với thực đơn 3 món tại Nhà hàng Ocean Reflection. Ăn sáng mỗi ngày tại Nhà hàng Ocean Reflection. Đưa đón sân bay miễn phí. Thức uống, bánh và trái cây khi nhận phòng…

Chi tiết khuyến mãi tại đây. Nam Nghi Phú Quốc Island: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang; (84-28) 3521 9999 hoặc (84-297) 378 8889; www.namnghiresort.com; https://www.facebook.com/namnghiresort/

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top