Show của Hương Giang bị mắng vì thí sinh đóng clip 19+

Mới đây, trên fanpage của chương trình truyền hình thực tế trở lại của Hương Giang mang tên The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã tung profile của 1 thí sinh là N.T.Q làm dân mạng dậy sóng.
huong-giang-1.jpg

Sáng ngày 22/11, fanpage của The Next Gentleman đăng tải hình ảnh profile thí sinh N.T.Q kèm theo lời giới thiệu: "Xin chào mọi người, đến với The Next Gentlemen 2021 Vietnam tôi nghĩ ai cũng đến đây vì mục đích cuối là trở thành người đại diện và thắng cuộc thi này. Vì vậy nên mục tiêu của tôi đơn giản là chiến là phải win".

Ngoài ra trong phần giới thiệu của mình, N.T.Q có đính kèm thông tin bao gồm chiều cao 1m84, hiện đang làm nghề người mẫu.

Cộng đồng mạng lập tức dậy sóng phẫn nộ bởi N.T.Q là một cái tên không mấy xa lạ trong giới kinh doanh clip sex trả phí và sở hữu tài khoản có lượt follow cực khủng trên Twitter.

Ở đó, N.T.Q thường xuyên đăng tải những clip phản cảm và kêu gọi mọi người đăng ký trả phí. Đây là hình thức kinh doanh content 18+, bán clip sex bất hợp pháp.

huong-giang-2(1).jpeg

Vào hồi cuối tháng 10/2021, khi dân mạng đồng loạt phẫn nộ về việc nhiều thanh niên có hành động phản cảm khi quay video nóng trả phí, N.T.Q đã có động thái tuyên bố "giải nghệ". Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, thanh niên này xóa bài đăng và vẫn hoạt động như bình thường khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Bên dưới phần bình luận của fanpage The Next Gentlemen, nhiều netizen đã bày tỏ sự thắc mắc, không hiểu vì lí do gì BTC lại có thể công khai đăng profile một thí sinh tai tiếng như vậy trên trang của mình: Ekip duyệt bài kiểu gì vậy nhỉ? Phía chương trình có kiểm duyệt hồ sơ thí sinh trước khi đăng không hay đang cố tình gây ồn ào nhỉ.

Trong buổi họp báo The Next Gentlemen, khi BTC nhận được câu hỏi từ phía phóng viên sẽ kiểm soát ra sao nếu có xảy ra những lùm xùm "nhạy cảm", đại diện NSX phản hồi: "Chúng tôi sẽ cố kiểm soát tình hình nhất có thể. Tuy nhiên, chương trình nào cũng có thể xảy ra lùm xùm chứ không phải riêng gì show này".

Hiện tại, profile thí sinh N.T.Q đã biến mất khỏi fanpage của chương trình.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top