Shopee dẫn đầu về lượng truy cập

(khoahocdoisong.vn) - Theo thống kê của iPrice (Malaysia), trong quý I/2019, trang bán hàng điện tử Shopee của công ty Sea Group (Singapore) đã vượt Lazada của Alibaba trở thành nền tảng web thương mại điện tử có lượng người dùng truy cập trung bình hàng tháng nhiều nhất (184,4 triệu người) qua máy tính để bàn và thiết bị di động ở Đông Nam Á.

Con số này ở Lazada là 179,7 triệu người, giảm 12% so với quí trước đó. Tuy nhiên, xét về lượng người dùng truy cập trung bình hàng tháng vào các ứng dụng mua sắm thì Lazada dẫn đầu ở Đông Nam Á và Shopee đứng thứ hai. Tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, lượng người truy cập chưa nói lên doanh số. Quyết định mua và giá trị đơn hàng mới là quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp. Lượng người dùng truy cập nhiều nhưng không tương tác, không mua hàng thì cũng chỉ là truy cập ảo.

Theo Đời sống
Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, NHNN cần thực hiện nghiêm túc các giải pháp bình ổn thị trường vàng. Cần khẩn trương rà soát, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế Nghị định số 24/2012/NĐ-CP.
back to top