SHB dành 3.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi vốn trung dài hạn

(khoahocdoisong.vn) - Nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi và hiệu quả, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh” với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân vay vốn trung, dài hạn trên phạm vi toàn quốc với tổng hạn mức 3.000 tỷ đồng áp dụng đến hết 31/12/2019 hoặc khi hết hạn mức chương trình.

Theo đó, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn tại SHB phục vụ các mục đích mua nhà đất, vay mua ô tô, vay tiêu dùng sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, sửa chữa nhà sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,9%/năm và vay mua ô tô, vay tiêu dùng, lãi suất chỉ từ 9,3%/năm trong thời gian lên tới 12 tháng.

Sau thời gian ưu đãi lãi suất điều chỉnh với biên độ chỉ từ 3,8%/năm. Ưu đãi được áp dụng với khách hàng giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình và sử dụng các dịch vụ thẻ, Internetbanking, Mobilebanking, SMSbanking…

Chương trình ưu đãi “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh” áp dụng đến hết 31/12/2019 hoặc khi hết hạn mức chương trình.

Chương trình ưu đãi “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh” áp dụng đến hết 31/12/2019 hoặc khi hết hạn mức chương trình.

Ngoài ra, SHB dành tặng nhiều ưu đãi như tặng thẻ tín dụng SHB Man City Visa Cashback 300.000đ hoặc tặng thẻ SHB FCB MasterCard Debit 100.000đ. Đặc biệt, đối với khách hàng giải ngân trên 1 tỷ đồng, SHB tặng thêm 1 hợp đồng bảo hiểm Daiichi với mức phí năm đầu lên tới 10 triệu đồng hoặc 100% phí năm đầu bảo hiểm Bảo An Tín.

Bên cạnh đó, SHB áp dụng chính sách linh hoạt, tối giản về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.

Tổng Giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Với chương trình cho vay ưu đãi của SHB, khách hàng sẽ được hỗ trợ tích cực với giải pháp tài chính tối ưu, góp phần hoàn thành các kế hoạch cá nhân như mua nhà, mua xe và nhu cầu tiêu dùng.

Ngoài lãi suất hấp dẫn, SHB là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Đặc biệt, với sự tư vấn kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên SHB giúp khách hàng tự tin làm chủ kế hoạch tài chính của mình”.

SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước...

SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước...

Cùng với chương trình “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh”, hiện tại SHB đang triển khai chương trình vay mua ô tô Trường Hải tại các showroom, đại lý, chi nhánh của công ty ô tô Trường Hải với nhiều gói vay linh hoạt, trong đó đặc biệt là số tiền tài trợ lên tới 85% giá trị xe và 90% nhu cầu vốn.

SHB cũng đang triển khai chương trình “Kinh doanh khởi sắc – An tâm phát tài” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top