"Shark Hưng" làm Phó Chủ nhiệm Khoa của Trường Quản trị và Kinh doanh

ThS.Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị tại Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội.

ThS. Phạm Thanh Hưng còn được nhiều người biết đến với cái tên "Shark Hưng" thông qua chương trình “Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ“ với kiến thức ở các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật…

pham-thanh-hung.jpg
ThS.Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị tại Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đồng thời, ThS.Hưng cũng có hơn 20 năm làm việc, đảm nhiệm các vị trí quản trị cao cấp tại các công ty trong và ngoài nước.

"Bằng năng lực và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, giàu chiều sâu của mình, ThS. Phạm Thanh Hưng sẽ phối hợp với Ban giám hiệu của HSB và đội ngũ giảng viên của Khoa Quản trị để góp phần phát triển chiến lược và triết lý dạy học của Trường Quản trị và Kinh doanh HSB: "Đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn", thông báo của Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội viết.

Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB = Hanoi School of Business and Management) là Trường tự chủ đặc biệt cấp trường (School) trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU), được thành lập ngày 13/7/1995.

HSB là mô hình trường đào tạo về kinh doanh và quản trị đầu tiên tại Việt Nam được ĐHQGHN trao cho quyền tự chủ cao trong quản trị và quyền tự chủ hoàn toàn về tài chính. 

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top