Sentinel - thiết bị đo thân nhiệt tự động nhanh và chính xác đã có mặt tại TPHCM

(khoahocdoisong.vn) - Có thể nói, dịch Covid-19 đang là cơn ác mộng từng đêm của người dân trên toàn thế giới. Chúng ta sợ hãi bởi ngay cả người đang mắc bệnh cũng không biết được mình đã nhiễm cho đến khi những triệu chứng của bệnh dần xuất hiện ngày một rõ ràng hơn.

Covid-19 thực sự đáng sợ. Thế nhưng, nếu chúng ta phát hiện bản thân mắc bệnh sớm thì sẽ được cách ly kịp thời, tránh lây lan cho những người xung quanh dẫn đến tình trạng quá tải tại các bệnh viện, không có chỗ nằm, không đủ thiết bị và nhân viên y tế. Dẫn đến mất kiểm soát khả năng chữa khỏi cho bệnh nhân và tỷ lệ tử vong cao như một số nước thiếu sót trong khâu cách ly người nhiễm bệnh.

Thiết bị đo thân nhiệt tự động - Sentinel được lắp tại Bệnh viện Quận 2, TPHCM.

Thiết bị đo thân nhiệt tự động - Sentinel được lắp tại Bệnh viện Quận 2, TPHCM.

Ý thức được tầm quan trọng ở giai đoạn phát hiện ra đối tượng có nguy cơ mắc bệnh, một thiết bị đo thân nhiệt tên Combros Sentinel đã ra đời. Đây là một thiết bị đo thân nhiệt người dùng, áp dụng công nghệ 4.0, được xây dựng hoàn chỉnh từ khâu đo đạc thân nhiệt đối tượng, đến đưa dữ liệu đo lên máy chủ để tổng hợp và phân tích dữ liệu. Thiết bị đem lại giải pháp tích cực cho nhiều tình huống, đặc biệt trong các phương án kiểm soát dịch bệnh có triệu chứng đặc trưng là sốt cao. Nói cách khác, mục đích chính của thiết bị là góp phần hạn chế lây lan thông qua việc kiểm tra thân nhiệt tự động.

Máy được đặt tại lối ra vào, không cần sử dụng máy cầm tay tiếp xúc trực tiếp với đối tượng đo và người được đo cũng không cần chạm vào thiết bị, đặt trán cách cảm biến 5 - 10cm. Chỉ sau 2 - 3 giây quét, thiết bị sẽ báo kết quả đo cho người dùng và dự liệu đo ngay lập tức được gửi về máy chủ để các tổ chức, các cấp ban ngành có thể theo dõi, đồng thời nhanh chóng chia sẻ kết quả cho người dùng. Ngoài ra, Combros Sentinel còn có chức năng phụ là kết hợp điểm danh, chấm công thông qua hệ thống RFID được tích hợp trên thiết bị.

Thiết bị đã được cấp giấy đạt chuẩn chất lượng của Trung tâm Kiểm định Trung tâm 3 và triển khai hoạt động ở 5 trường học, các bệnh viện, khu cách ly, các phòng khám đa khoa, các văn phòng công ty và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TPHCM.

THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ SÁNG TẠO RA MÁY ĐO THÂN NHIỆT TỰ ĐỘNG SENTINEL

Cung cấp về giải pháp: CÔNG TY TNHH SUGA

Công ty TNHH SUGA được thành lập năm 2015 với hai trụ sở chính được đặt tại TPHCM và Singapore. Suga là một doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực như công nghê thông tin, kỹ thuật phần mềm, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ ăn uống, y tế, sức khoẻ… quy mô hiện tại lên đến gần 170 nhân viên.

Cung cấp về thiết bị: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ COMBROS

Combros được thành lập năm 2015 chuyên về tự động hóa, công nghệ nhúng và các giải pháp thông minh với trụ sở chính tại TPHCM, Việt Nam, có thế mạnh trong việc áp dụng xu hướng công nghiệp 4.0 và nền tảng IoT.  

Website: https://thesugagroup.com  https://combros.vnhttps://sentinel.combros.vn

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top