Sẽ kiểm điểm trách nhiệm cán bộ ký nhầm khiến các thí sinh phải thi lại

(khoahocdoisong.vn) - Bộ GD&ĐT cho biết, việc đình chỉ là giải pháp tức thời. Bộ sẽ xem xét sự việc, xác định trách nhiệm của cán bộ coi thi để xảy ra sự cố và có hướng xử lý phù hợp

Tại hội đồng thi tỉnh Lào Cai, cán bộ coi thi ký nhầm tên vào ô cán bộ chấm thi cho 3 thí sinh.

Sau thời gian làm bài mới phát hiện ra giám thị này đã cho thí sinh chép lại. Ngay sau khi phát hiện sự việc, cán bộ này bị đình chỉ coi thi, đồng thời hội đồng thi đã làm công tác tư tưởng và tổ chức cho các thí sinh này thi lại.

Tương tự, tại Hội đồng thi Sơn La, có 1 thí sinh ghi số báo danh không đúng quy cách nhưng cách xử lý của cán bộ chưa đúng nên ban chỉ đạo thi đình chỉ nghiệp vụ coi thi 2 cán bộ này và cho thí sinh thi lại môn thi ngay.

Bộ GD&ĐT cho biết, việc đình chỉ coi thi chỉ là giải pháp tức thời. Bộ sẽ xem xét sự việc, xác định trách nhiệm của cán bộ coi thi để xảy ra sự cố và có hướng xử lý phù hợp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top