Sẽ không có hãng hàng không mới nào ở Việt Nam cho đến 2022

(khoahocdoisong.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc xem xét thành lập thêm các hãng hàng không trong tình hình mới.

Theo đó, Chính phủ sẽ xem xét việc dừng lập hãng hàng không mới cho đến năm 2022.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị Thủ tướng xem xét chấp thuận chủ trương đầu tư dự án vận tải hàng không Cánh Diều (Kite Air) của Công ty Cổ phần hàng không Thiên Minh. Nhưng Phó Thủ tướng cho biết, sẽ không có hãng hàng không mới nào ở Việt Nam cho đến khi ngành hàng không đã hoàn toàn hồi phục sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Hiện Việt Nam có 5 hãng hàng không thương mại gồm: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vasco. Đầu năm 2020, Vietravel Airlines cũng đã xin cấp phép trở thành hãng hàng không thương mại thứ 6 của Việt Nam.

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
Bưởi da xanh giảm giá

Bưởi da xanh giảm giá

Từ sau Tết Nguyên đán 2024, giá bưởi da xanh tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL liên tục giảm. Hiện giá nông sản này ở mức rất thấp.
back to top