Sẽ không ai phải chết vì bệnh suy tim nếu trị đúng cách

Trước đây, bạn có thể chết đột ngột vì một cơn đau tim bất ngờ, đó là sự thật và là nỗi sợ hãi khủng khiếp cho những ai không may mắc bệnh. Nhưng thực tế hiện nay đã chứng minh rằng, rất nhiều người dù là suy tim giai đoạn cuối nhưng tuổi thọ của họ vẫn rất dài, sức khỏe dẻo dai bền sức. 

Dấu hiệu nhận biết suy tim và các yếu tố nguy cơ dễ gây khởi phát bệnh

Suy tim là tình trạng tim không thể bơm đủ máu để đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể. Một phần là do trái tim không chứa đủ máu, một phần là do tim không có đủ lực để co bóp và bơm máu đi.

Thực tế, suy tim không có nghĩa là tim bạn đã ngừng đập hoặc sắp ngừng hoạt động mà theo thời gian, các chức năng của tim ngày càng yếu đi. Lúc này, dấu hiệu suy tim điển hình nhất là đau ngực, khó thở, mệt mỏi, sưng phù chân. Lúc đầu, triệu chứng chỉ xuất hiện khi bạn làm việc gắng sức, leo cầu thang.

Về sau, chúng sẽ xảy ra thường xuyên hơn, ngay cả khi bạn mặc quần áo, đi lại hoặc nghỉ ngơi. Ứ trệ tuần hoàn lâu ngày sẽ gây tăng cân, tiểu nhiều và ho nặng hơn vào ban đêm, nhất là khi nằm ngửa.

Ở người trẻ, suy tim có thể do các dị tật tim bẩm sinh, hẹp hở van tim... Ở người lớn tuổi, suy tim xuất hiện do hậu quả của các bệnh tim mạch mạn tính như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, xơ vữa mạch, bệnh huyết khối, rối loạn mỡ máu, rối loạn nhịp tim…

Suy tim có nguy hiểm không?

Triệu chứng suy tim xuất hiện càng nhiều, càng làm cho hoạt động của người bệnh bị hạn chế, hậu quả lâu dài chính là sự suy giảm trầm trọng chất lượng cuộc sống và làm tổn hại tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Đặc biệt là trong suy tim cấp, người bệnh có thể bị tử vong đột ngột nếu không được cấp cứu kịp thời.

Vai trò của thảo dược quý đối với bệnh nhân suy tim 

Hiện tại, suy tim không có thuốc chữa. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị như sử dụng thuốc và thay đổi lối sống có thể giúp người bệnh có điều kiện để sống lâu hơn và sống tích cực hơn. 

Để kiểm soát tốt bệnh lâu dài, mọi người cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt không tốt như: hút thuốc lá, lười vận động, stress tâm lý, thừa cân, béo phì... Đồng thời, điều chỉnh chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, nên hạn chế đồ ăn béo ngậy, giảm muối trong khẩu phần ăn, ngừng uống rượu, bia, hút thuốc lá. Nên ăn cá, các loại thịt màu trắng, trái cây, rau xanh và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Tích cực luyện tập thể dục và kiểm tra sức khỏe tim mạch định kỳ.

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, các nhà nghiên cứu vẫn liên tục nghiên cứu ra những phương cách mới để điều trị suy tim và các biến chứng của nó. Qua kinh nghiệm dân gian và những bằng chứng nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, sử dụng một số thảo dược quý như bồ hoàng, đỏ ngọn, hoàng bá, đan sâm… sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh suy tim.

Không chỉ giúp giãn mạch, hoạt huyết, giảm ứ trệ tuần hoàn máu, các thảo dược còn giúp hạ cholesterol, ngăn xơ vữa động mạch, chống cục máu đông rất hiệu quả. 

Đây được xem như một giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất hiện nay, giúp giảm nhanh các dấu hiệu suy tim như tức ngực, khó thở, mệt mỏi, ho khan, phù chi, đồng thời ngăn ngừa suy tim tiến triển nặng, hạn chế nguy cơ nhập viện vì biến chứng và giúp kéo dài tuổi thọ.

Thậm chí là sử dụng các sản phẩm thảo dược này còn giúp phòng ngừa suy tim ngay từ những yếu tố nguy cơ như hẹp mạch vành, bệnh van tim, tăng huyết áp...  


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống

Thành phần: Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Đan sâm, Sơn tra, Mạch môn, Cao Natto, L–carnitine, Alpha lipoic acid.
Công dụng:
– Hỗ trợ giúp tan huyết khối, hạ lipid máu.
– Hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, từ đó hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim.
Đối tượng sử dụng:
– Người bị bệnh mạch vành, thiểu năng vành, suy vành, đau tim, đau thắt ngực.
– Người bị hẹp hở van tim.
– Người bị nhồi máu cơ tim, suy tim.
– Người bị rối loạn lipid máu và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Cách dùng:
– Ngày dùng 4–6 viên, chia 2 lần trước bữa ăn 30phút hoặc sau ăn 1giờ.
– Nên sử dụng liên tục từ 1–3 tháng.
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số GPQC: 01303/2017/ATTP-XNQC
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Trung Mỹ
ĐC: Số 19A, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 024.3775.9051
-------------------------------------------

( Quảng cáo)


Cảm nhận người dùng Vương Tâm Thống:

“Suy tim độ 3, nhồi máu cơ tim, tôi sẽ dùng Vương Tâm Thống đến chết mới thôi” - Đó là tâm niệm lớn nhất của một bác trai sinh năm 1951 và cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều người khác, kể từ khi họ biết và sử dụng sản phẩm Vương Tâm Thống để hỗ trợ trị bệnh suy tim của mình. 

Điều đó sẽ không có gì là khó hiểu khi trước đây, họ đã từng phải chung sống với bệnh suy tim độ 3 do bị tắc hẹp mạch vành nặng trong suốt hàng chục năm trời, thậm chí, tính mạng đã 2 lần bị đe dọa bởi biến chứng nhồi máu cơ tim nguy hiểm. Không thể đặt stent nhưng cũng không muốn phẫu thuật bắc cầu vì nghĩ bệnh mạch vành đã quá nặng, cộng thêm tiểu đường lâu năm, họ quyết định về nhà dùng thuốc và tìm thêm giải pháp hỗ trợ khác, sống được ngày nào hay ngày ấy. Vậy mà mới đầu chỉ dùng thêm có 10 hộp Vương Tâm Thống, sức khỏe đã cải thiện lên trông thấy. Những cơn đau thắt ngực, khó thở dần biến mất, không còn mệt mỏi, tim đập nhanh, thậm chí là da không bị tái nhợt. Giờ đây không còn phải nhập viện hay lo lắng phẫu thuật, họ tin chắc rằng, cứ duy trì đều đặn giải pháp thảo dược này, sức khỏe còn tốt hơn nữa và tuổi thọ sẽ bền lâu hơn nhiều.

Qua chương trình “Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Vương Tâm Thống trong việc hỗ trợ trị bệnh tim mạch” do Công ty Cổ phần Trung Mỹ kết hợp báo Khoa học đời sống tổ chức, họ cũng muốn chia sẻ câu chuyện trị bệnh tim của mình để nhiều người cùng tham khảo và hiểu rõ hơn về giải pháp thảo dược này, hãy cùng lắng nghe TẠI ĐÂY.

Theo Đời sống
back to top