Schneider Electric: Life is On – Cho cuộc sống thăng hoa

(khoahocdoisong.vn) - Schneider Electric – Tập đoàn tiên phong về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa –tổ chức Đối thoại Doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới và Sáng tạo, chào mừng kỷ niệm 25 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam. 

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu một hành trình với những thành tựu và đóng góp của Schneider Electric cho cộng đồng và Việt Nam nói chungcũng như ngành năng lượng Việt Nam nói riêng trong suốt 25 năm qua, đồng thời thể hiện những cam kết lâu dài trong những bước chuyển mình tiếp theo giữa bối cảnh đất nước tiến lên Cách mạng Công nghiệp 4.0. 

Ông Yoon Yong Kim - Tổng Giám Đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar, Cambodia - Phát biểu mở màn.

Ông Yoon Yong Kim - Tổng Giám Đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar, Cambodia - Phát biểu mở màn.

Ngay khi đặt dấu chân đầu tiên đến Việt Nam, tập đoàn toàn cầu Schneider Electric đã bắt tay cùng chính phủ triển khai công trình đường dây truyền tải điện năng “500kV Bắc – Nam mạch 1” với tổng chiều dài 1.487km từ Hoà Bình đến TPHCM trong 3 năm 1991-1993. 

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 1994, Schneider Electric không ngừng sáp nhập và liên kết với nhiều tên tuổi lớn trong ngành, mở rộng danh mục sản phẩm để nâng cao năng lực, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Nhà máy tại Khu công nghệ cao TPHCM được khánh thành vào năm 2017 là một dấu ấn của tập đoàn tại Việt Nam trên hành trình cung ứng những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

Tháng 11/2018 vừa qua, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược (MOU) với tập đoàn FPT trước sự chứng kiến của Thủ tướng Pháp & Thủ tướng Việt Nam, nhằm phát triển, triển khai nền tảng thông minh EcoStruxure và đào tạo đội ngũ tư vấn chất lượng cao. 

Ông Lưu Lê Minh Khải - Giám đốc ngành hàng ECO building của Schneider Electric Việt Nam quản lý và điều hành toà nhà trong xu thế số hoá.

Ông Lưu Lê Minh Khải - Giám đốc ngành hàng ECO building của Schneider Electric Việt Nam quản lý và điều hành toà nhà trong xu thế số hoá.

Trong suốt hành trình 25 năm qua tại thị trường Việt Nam, Schneider Electric không ngừng thực thi sứ mệnh của mình Life is On – Cho cuộc sống thăng hoa thông qua các hoạt động kinh doanh và những hoạt động trách nhiệm xã hội như cuộc thi Go Green In The City, Light It Up,… từ đó khai phá tiềm lực của tập đoàn toàn cầu để phát triển vị thế của mình, thể hiện cam kết lâu dài song hành và phát triển cùng đất nước Việt Nam cả về tiến bộ công nghệ và xây dựng nguồn nhân lực, nhằm mục tiêu quản lý năng lượng hiệu quả.

Schneider Electric Việt Nam đã tổ chức Đối thoại Doanh nghiệp thông qua Hội nghị Đổi mới & Sáng tạo. Sự kiện này mang đến những phần trình bày và thảo luận chuyên sâu, thiết thực về vấn đề quản lý, điều hành năng lượng hiệu quả ở các kiến trúc khác nhau như tòa nhà, trung tâm dữ liệu, các nhà máy, khu công nghiệp… Đặc biệt, hội thảo chuyên đề về “Thành phố thông minh và Tòa nhà thông minh” đã giới thiệu những sản phẩm và giải pháp hữu ích, sáng tạo, phù hợp với chủ trương của chính phủ qua đề án phát triển đô thị thông minh bền vững Việt Nam giai đoạn 2018-2025 của Thủ tướng và nhu cầu của doanh nghiệp, người dân trong bối cảnh hiện nay. 

Tham quan và trải nghiệm thực tế các giải pháp đổi mới và sáng tạo.

Tham quan và trải nghiệm thực tế các giải pháp đổi mới và sáng tạo.

Schneider Electric cũng cam kết lan tỏa và xây dựng các giá trị cộng đồng mang tính bền vững để cuộc sống thực sự thăng hoa ở tất cả mọi nơi, dành cho tất cả mọi người và tại mọi thời điểm. Lấy “Life is ON” (cho cuộc sống thăng hoa) là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, nhằm mang giải pháp quản lý năng lượng hiệu quả, an toàn, tin cậy, kết nối và bền vững đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Yoon Young Kim, TGĐ Schneider Electric Việt Nam, Myanmar & Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam trong 25 năm qua, và chúng tôi hy vọng rằng hành trình 25 năm sắp tới, Schneider Electric sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm chất lượng quốc tế có giá thành vừa phải tại Việt Nam, đặc biệt tập trung vào giải pháp EcoStruxure. Chúng tôi cũng sẽ chuyển dời toàn bộ dây chuyền sản xuất từ Malaysia sang Việt Nam, tăng gấp đôi công suất của nhà máy tại Khu Công nghệ cao TPHCM và hợp tác với nhiều doanh nghiệp hơn nữa để đồng hành cùng Việt Nam trong Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top