SCB triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tổ chức

Từ nay đến hết ngày 30/06/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB triển khai chương trình “QR siêu tốc – Hoàn tiền cực sốc” dành cho các tổ chức, doanh nghiệp chấp nhận thanh toán qua mã QR (QR Merchant) và khách hàng thanh toán bằng mã QR tại các Merchant của SCB.

Theo đó, các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được miễn phí mở tài khoản số đẹp và phí lắp đặt QR. Đồng thời, khách hàng tổ chức sử dụng dịch vụ thanh toán qua mã QR mở tại SCB có doanh số bán hàng chỉ từ 100 triệu đồng tính đến 30/06/2020 sẽ được hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng tăng doanh số bán hàng, SCB tạo gói ưu đãi hoàn tiền cho các cá nhân, đơn vị thanh toán bằng mã QR tại các điểm bán hàng của khách hàng. Giá trị hoàn tiền 30%/giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ.

Đồng thời, SCB cũng đang liên kết với Công ty CP Vận tải hàng không miền Nam - SATSCO triển khai chương trình Ưu đãi thẻ quốc tế doanh nghiệp (bao gồm thẻ thanh toán quốc tế doanh nghiệp SCB  C-Master và thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp SCB BizCard).

Chủ thẻ sẽ được giảm 20% khi thanh toán dịch vụ “Hỗ trợ thủ tục tại sân bay – Fast Track”.

Chủ thẻ sẽ được giảm 20% khi thanh toán dịch vụ “Hỗ trợ thủ tục tại sân bay – Fast Track”.

Fast Track mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ sân bay đẳng cấp, sang trọng do SATSCO cung cấp. Khách hàng khi đăng ký dịch vụ được đưa đón tận nơi, hỗ trợ làm thủ tục sân bay nhanh chóng và được tư vấn riêng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.  

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top