Say rượu, lỡ làm người không yêu có bầu

Một bữa buồn vì bị người con gái mình yêu từ chối, nói những lời nặng nề, em đã tìm đến rượu. Em bị say rượu, cô gái thích em đưa em về phòng trọ. Thế rồi không làm chủ được bản thân, em đã quan hệ với cô ấy, lỡ làm người không yêu có bầu.

Cô ấy thích em, có rất nhiều hành động, sự quan tâm dành cho em. Nhưng tình cảm của em lại hướng về người khác – người đó không yêu em.

Một bữa buồn vì bị người con gái mình yêu từ chối, nói những lời nặng nề, em đã tìm đến rượu. Em bị say rượu, cô gái thích em đưa em về phòng trọ. Thế rồi không làm chủ được bản thân, em đã quan hệ với cô ấy. Mới đây cô ấy thông báo với em là cô ấy có thai, em bàng hoàng. Chỉ vì rượu, mà em đã lỡ làm người không yêu có bầu.

Em biết, bỏ đi một đứa trẻ là tội ác, em không muốn điều đó. Nhưng nếu em không cưới cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ phá thai. Em rất ân hận vì đã say rượu, làm người mình không yêu có thai. Em nên làm gì đây?

Trần Văn Vũ (Nghệ An)

lỡ làm người không yêu có bầu

Ảnh minh họa internet

Em trai thân mến, một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngoài sự ràng buộc về con cái thì điều quan trọng hơn cả là mối quan hệ tình cảm giữa vợ và chồng.

Em không làm chủ bản thân dẫn đến sự việc ngày hôm nay, lỡ làm người không yêu có bầu là rất đáng trách. Nhưng cũng có điều đáng khen ngợi là em biết nghĩ tới sinh linh nhỏ bé đang hình thành.

Tuy nhiên, em không hề có một chút tình cảm yêu đương nào với cô gái ấy. Trong khi đó, hôn nhân có vô vàn thử thách, nếu không có nền móng là tình yêu, em sẽ lấy gì để xây dựng, đảm bảo đem tới cho con mình một gia đình hạnh phúc? Mà nếu không làm được điều đó, thì liệu việc em làm ngày hôm nay có còn ý nghĩa?

Vì thế, em hãy cân nhắc thật kỹ. Công sinh thành quan trọng, nhưng sự “dưỡng dục”, cho con một tương lai tốt còn quan trọng hơn nhiều. Em hãy nói thật hết suy nghĩ của mình với cô ấy, về trách nhiệm của em trong sự việc này.

Phá thai là một điều không mong muốn. Nhưng có những tình huống, buộc phải lựa chọn. Mong em sẽ coi đây là bài học kinh nghiệm cho mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top