Say người mới, muốn chia tay người yêu lâu

Em cũng không ngờ, em muốn chia tay người yêu lâu năm, người đã đồng cam cộng khổ với em chỉ vì một người con gái khác mới gặp như thế này. Nhưng em thấy, em đã yêu người ta mất rồi.

Em yêu cô ấy 3 năm, em thừa nhận cô ấy đã hết lòng hết dạ với em, làm thêm vất vả, phụ giúp em nuôi em gái em ăn học. Nhưng bỗng dưng trái tim em bị choán hết tất cả vì một người con gái khác.

Cô ấy xinh đẹp, khéo léo…mọi thứ đều tuyệt vời, đặc biệt là cũng có tình cảm với em. Giờ tâm trí em chỉ xoay quanh người mới.

Em cũng không ngờ, em muốn chia tay người yêu lâu năm, người đã đồng cam cộng khổ với em chỉ vì một người con gái khác mới gặp như thế này. Nhưng em thấy, em đã yêu người ta mất rồi.

Giờ, em không biết phải nói lời chia tay người yêu lâu năm thế nào để không mang tiếng là phản bội. Đôi lúc em cũng băn khoăn, liệu tình cảm của em dành cho người mới là tình cảm thực sự hay chỉ là cơn say nắng nhất thời?

Trần Văn Quỳnh (Hà Giang)

người yêu lâu năm

Tôi không biết làm sao để nói lời chia tay với người yêu lâu năm. Ảnh minh họa internet

Văn Quỳnh thân, khi hai em là người yêu lâu năm, ở những đôi lứa yêu nhau lâu sẽ dần xuất hiện tâm lý nhàm chán. Và khi đó, khi có người mới xuất hiện, tựa như có cơn gió mát, sự xao lòng cũng là lẽ thường tình.

Nhưng em hãy tự hỏi, vậy sau một thời gian nữa, người mới cũng sẽ là người cũ, người yêu mới cũng trở thành người yêu lâu năm. Vậy thì, em lại tìm đến người con gái khác hay sao?

Người yêu lâu năm của em là một cô gái tốt, đã dành cả tuổi trẻ, tâm sức cho em và cả gia đình em. Vậy thì em hãy ngẫm lại, điều gì khiến tình cảm em dành cho cô ấy nhạt dần? Có phải, chính vì các em cũng không có ý thức làm mới tình cảm của mình hay không?

Có những thứ, khi lùi ra xa, mới nhìn rõ được. Em không nên quyết định vội vàng. Hãy gần gũi người yêu lâu năm của em, cùng nhau làm mới lại tình yêu của mình. Ví dụ, cùng nhau xem phim, đi dạo, đi du lịch… Cảm xúc mới mẻ có thể đến từ bất cứ ai, nhưng có được người yêu mình thật lòng không phải dễ.

Chúc em sẽ tự tìm ra câu trả lời của mình sau một thời gian cho tình yêu “cũ” của mình thêm cơ hội và tình yêu “mới” thêm thử thách. Mong em hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top