Sau Hải Phòng, AEON MALL mở tiếp trung tâm tại Hoàng Mai

(khoahocdoisong.vn) - AEON MALL Hoàng Mai sẽ là trung tâm thương mại (TTTM) thứ 7 của Tập đoàn này tại Việt Nam và là trung tâm thứ 3 tại Hà Nội.

Thông tin trên được ông Nakagawa Tetsuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam cho biết tại buổi họp báo thông báo khai trương TTTM AEON MALL Hải Phòng, Lê Chân.

Cụ thể, AEON MALL Hoàng Mai đã được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương triển khai, hiện AEON MALL đang khảo sát địa điểm. Chủ trương của AEON MALL là sẽ xây dựng các TTTM để phục vụ những khu vực có trên 500.000 dân trong bán kính 20’ đi xe máy.

Đó cũng là một trong những lý do AEON MALL lựa chọn Hải Phòng là nơi xây TTTM ngoài Hà Nội, TPHCM. Hải Phòng cách Hà Nội 100km về phía đông, là một trong những thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam đã phát triển với vai trò là một trong những đầu mối giao thông và trung chuyển từ xa xưa. Ngoài ra, sân bay Cát Bi của cách TTTM khoảng 5 km là cửa ngõ chính ra thế giới của các khu vực lân cận.

Ông Nakagawa Tetsuyuki cho biết thêm: “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi, và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn AEON MALL đem lại cho Hải Phòng”.

Dự kiến việc khai trương TTTM sẽ tổ chức vào ngày 14/12 tới. Sau khi đi vào hoạt động, TTTM này sẽ tạo ra hơn 3.000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương.

Theo Đời sống
back to top