Sau 5 năm về nước, chiếc Mercedes GLS này vẫn đáng nể về độ độc và sức mạnh

Đây là 1 trong 3 chiếc Mercedes-AMG AMG GLS 63 đầu tiên về nước vào 2016. Vẻ ngoài hầm hố và hiệu năng ấn tương biến chiếc SUV này thành của lạ tại nước ta.

Chiếc Mercedes-AMG GLS 63 hàng hiếm này luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trên phố nhờ vẻ đồ sộ của mình, bao gồm kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là (5.162 x 1.982 x 1.850)mm và bodykit vô cùng thể thao, mạnh mẽ. Xe có cản trước mở rộng, lưới tản nhiệt mạ chrome với 2 thanh ngang khổ lớn quen thuộc cùng logo ngôi sao ba cánh ở trung tâm, hai bên là cụm đèn pha công nghệ LED tiêu chuẩn và logo AMG được dập nổi vào thanh nan ở phía trên.

Sau 5 năm về nước, chiếc Mercedes GLS này vẫn đáng nể về độ độc và sức mạnh ảnh 1

Ở phía sau, chiếc SUV cao cấp được lắp đặt cánh lướt gió cố định vào cửa cốp, tích hợp đèn phanh LED. Ngoài ra, Mercedes-AMG GLS 63 còn được trang bị bộ vành AMG 21 inch đa chấu sơn đen mờ, đi kèm má phanh màu đỏ tương phản làm tăng thêm tính thể thao. Cụm ống xả kích thước lớn hoàn thiện vẻ hầm hố của chiếc SUV.

Sau 5 năm về nước, chiếc Mercedes GLS này vẫn đáng nể về độ độc và sức mạnh ảnh 2

Mercedes-AMG GLS 63 2016 từng là một trong những chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng với Porsche Cayenne Turbo S. Dù sở hữu mức giá bán lên đến 11,949 tỷ đồng vào lúc mới ra mắt nhưng mức giá này của xe vẫn thấp hơn khá nhiều so với người anh cả trong gia đình SUV của Mercedes-AMG là chiếc G 65 AMG có giá bán hơn 16 tỷ đồng.

Sau 5 năm về nước, chiếc Mercedes GLS này vẫn đáng nể về độ độc và sức mạnh ảnh 3

Sức mạnh vận hành của Mercedes-AMG GLS 63 2016 đến từ khối động cơ V8 dung tích 5.5 lít cho công suất 585 mã lực tại vòng tua 5.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại dải vòng tua 1.750 - 5.250 v/ph. Sức mạnh này được truyền qua Hộp số tự động 7 cấp AMG và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC giúp chiếc SUV cỡ lớn này tăng tốc từ 0 - 100Km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250Km/h. 

Sau 5 năm về nước, chiếc Mercedes GLS này vẫn đáng nể về độ độc và sức mạnh ảnh 4

AMG GLS 63 được trang bị tuỳ chọn 5 chế độ vận hành bao gồm: Individual, Comfort, Slippery, Sport và Sport+ đáp ứng các điều kiện lái khác nhau. Hệ thống treo khí nén hiệu chỉnh bởi AMG, hệ thống lái AMG trợ lực điện biến thiên tốc độ, lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top