Sát hại con người tình chỉ vì bé quấy khóc

Khi người tình vừa đi khỏi, Hồng đã đổ nước liên tục vào mồm bé gái dẫn đến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Văn Hồng, sinh năm 1998, trú tại phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, để tiếp tục điều tra về các hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

sat-hai-con-nguoi-tinh(1).jpg
Nguyễn Văn Hồng thừa nhận đã sát hại cháu bé tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 10, Hồng sống như vợ chồng với người phụ nữ 29 tuổi cùng con gái 6 tháng tuổi của chị này ở TP Châu Đốc. Nhiều lần thấy bé gái khuấy khóc, Hồng bực tức đánh bé gãy tay.

Tối 2/11, sau khi cùng nhau sử dụng ma túy, Hồng kêu người tình mang điện thoại sang nhà hàng xóm sạc pin nhờ. Chị này vừa đi, hắn lấy nước đổ liên tục vào miệng bé gái khiến nạn nhân tử vong.

Để che giấu hành vi của mình, anh ta lấy chanh nặn vào miệng bé. Khi người tình quay về, Hồng nói dối bé bị sặc chanh và đề nghị đưa thi thể nạn nhân đi thiêu. Người mẹ không đồng ý.

Tuy nhiên, đến rạng sáng 4/11, cả hai đem thi thể bé gái ra bờ kè Công viên 30/4 chôn. Hồng sau đó thường xuyên đánh đập, doạ giết người tình nếu để lộ cái chết của con gái.

Trưa 8/11, cha ruột bé gái đến thăm con nhưng không thấy nên gặng hỏi. Lúc này, người mẹ kêu cha bé gái ở nhà canh giữ Hồng để chị đi báo công an.

Sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh khai thác, cuối cùng đối tượng Nguyễn Văn Hồng đã thừa nhận giết chết cháu K.. Anh ta khai do bé gái thường quấy khóc nên bực tức, sát hại cháu bé.

Theo Đời sống
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top