Sạt bờ kè ở Hạ Long, 4 người bị vùi lấp khi đang ngủ say

Rạng ráng ngày 12/8, đoạn bờ kè ở phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) bất ngờ sạt lở vùi lấp 4 công nhân, trong đó 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu trong bệnh viện.
Sạt bờ kè ở Hạ Long, 4 người bị vùi lấp khi đang ngủ say - 1

Vụ sạt lở bờ kè khiến 4 người bị vùi lấp xảy ra lúc 4h sáng nay, 12/8, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h ngày 12/8, tại khu dân cư thuộc tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý sự cố, tìm kiếm người bị nạn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Thành sau đó cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm các nạn nhân. Ông Thành yêu cầu các lực lượng khẩn trương tìm kiếm, cố gắng cứu người sống đưa đi cấp cứu và lo hậu sự cho người thiệt mạng, đồng thời di dời toàn bộ người dân sống ở khu vực phía trên kè đến nơi an toàn.

Sau hơn 3 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 7h30 ngày 12/8, lực lượng chức năng đã đưa một thi thể ra khỏi đống đất đá. Đến khoảng 8h20, nạn nhân thứ hai đã được tìm thấy và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Đến 9h ngày 12/8, hai nạn nhân còn lại cũng đã được lực lượng cứu hộ, đưa ra khỏi đống đất đá. Tuy nhiên, trong 4 nạn nhân được tìm thấy chỉ có một người sống sót, đang được các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy tích cực cứu chữa.

Sạt bờ kè ở Hạ Long, 4 người bị vùi lấp khi đang ngủ say - 2

Lực lượng cứu hộ tìm thấy công nhân bị vùi lấp.

Tại hiện trường, khu vực sạt lở bờ kè ở cạnh một công trình xây dựng. Được biết, toàn bộ 4 người là công nhân xây dựng, sinh sống tạm thời trong lán ngay dưới chân kè. Khi xảy ra sạt lở, 4 người đang ngủ nên không kịp chạy thoát.

Bước đầu TP Hạ Long hỗ trợ mỗi người chết 10 triệu đồng, phường Bãi Cháy hỗ trợ 3 triệu đồng/người. Thành phố cũng chỉ đạo Trung tâm Y tế thành phố lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với các nạn nhân. Đối với 3 hộ dân phía trên bờ kè, thành phố cũng đã di dời kịp thời để đảm bảo an toàn.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top