Sắp khánh thành công trình biểu tượng cột cờ Hà Nội tại Cà Mau

(khoahocdoisong.vn) - Đầu năm 2109, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TP Hà Nội đã tặng cho tỉnh Cà Mau một cột cờ cao 41m, xây dựng tại đất Mũi linh thiêng theo mô hình cột cờ Hà Nội. Cột cờ sẽ được khánh thành vào ngày 10/12/2019.

Theo Ban Tổ chức,  “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019”, diễn ra từ ngày 10 đến 15/12/2019, với quy mô cấp tỉnh, gắn với khánh thành công trình Cột cờ Mũi Cà Mau, Đền thờ Lạc Long Quân, Tượng Mẹ và các công trình tại khu du lịch Đất Mũi với nhiều hoạt động phong phú phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh: Hội chợ Thương mại và Du lịch Cà Mau – 2019; liên hoan ẩm thực; khánh thành công trình Cột cờ Mũi Cà Mau (do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hà Nội tặng); khánh thành Tượng Mẹ, Đền thờ Lạc Long Quân; tọa đàm kết nối du lịch…

Ông Nguyễn Chí Công - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, việc tổ chức “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019” nhằm tạo điểm nhấn của Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể. Đồng thời, thể hiện tình cảm gắn bó của đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội đối với vùng Đất Mũi Cà Mau trong việc hoàn thành công trình biểu tượng cột cờ Hà Nội tại Cà Mau và một số công trình tại Khu du lịch Đất Mũi.

Đây cũng là dịp để các đơn vị nghệ thuật, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển trên lĩnh vực văn hóa và du lịch, tôn vinh những nét đặc trưng, bản sắc văn hóa, sản phẩm du lịch của các vùng, miền, địa phương trong và ngoài nước.

Theo Đời sống
back to top