Sắp cưới, bạn gái vẫn nhắn tin cho người yêu cũ

(khoahocdoisong.vn) - Sắp cưới, cô ấy vẫn nhắn tin cho người yêu cũ, hai người rủ nhau đi chơi. Cô ấy bảo "tôi chỉ có vậy, cưới được thì cưới".

Trước khi yêu em, cô ấy từng trải qua hai mối tình. Nhà em và nhà cô ấy gần nhau, bố mẹ hai bên rất ủng hộ mối quan hệ này, chúng em yêu nhau cũng là do sự vun vào của mọi người. Em cũng rất yêu cô ấy, nhưng tính cô ấy rất đỏng đảnh, hay giận dỗi em. Và khi giận hay nói lời khiến em trái tim em đau nhói.

Như hôm qua, khi em thấy cô ấy vẫn nhắn tin trò chuyện yêu đương với người yêu cũ, hai người rủ nhau đi chơi, em tra hỏi cô ấy sao lại như vậy thì cô ấy bảo "tôi chỉ có vậy, cưới được thì cưới". Đây cũng là câu nói cô ấy thường xuyên nói với em. Chúng em sắp cưới, em tự hỏi cô ấy có yêu em không? Em có nên cưới một người vợ như cô ấy không?

Nghiêm Văn Thắng (Yên Bái)

Em trai thân mến, giai đoạn yêu đương là quãng thời gian đẹp, mang lại cho người trong cuộc những cảm giác hạnh phúc, thăng hoa. Đặc biệt, khi hai em lại sắp cưới, thì có nghĩa là tình cảm đã đến lúc chín muồi. Thế nhưng, em lại không cảm nhận được những điều đó.

Trong tình yêu, yếu tố tôn trọng nhau là rất quan trọng. Cho dù là vì tính cách, hay do lý do gì, thì việc cô ấy thản nhiên liên lạc với người yêu cũ trước mặt em, thường xuyên có câu nói khiến em tổn thương, cho thấy, cô ấy chưa nghiêm túc, tôn trọng mối quan hệ này.

Đặc biệt, là cách nói thách thức: "tôi chỉ có vậy, cưới được thì cưới", cho thấy, cô ấy không hề nghĩ tới cảm xúc của em, cái Tôi quá lớn. Em và cô ấy cần có cuộc nói chuyện nghiêm túc, xem lý do gì khiến cô ấy như vậy? Phải chăng, cô ấy có điều gì chưa hài lòng về em? Cô ấy muốn em thay đổi như thế nào?

Nếu thực lòng yêu thương em, cô ấy sẽ biết cách lắng nghe, có thiện chí thay đổi. Còn nếu không, em nên xem xét lại mối quan hệ này. Không thể dùng lý do giận dỗi hay bất cứ điều gì khác để làm tổn thương người mình yêu, ngoại trừ lý do duy nhất là không yêu. Mà với người không yêu mình, thì em nghĩ em có thể có cuộc sống hạnh phúc được không?

Chúc em sáng suốt!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top