Sắp có hội nghị quốc tế tại Hà Nội về địa kỹ thuật

(khoahocdoisong.vn) - Hội nghị quốc tế GEOTEC HANOI 2019 - Địa kỹ thuật vì sự phát triển hạ tầng bền vững sẽ được tổ chức vào ngày 28 và 29 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần FECON (Trưởng ban tổ chức) cho biết, Việt Nam là nước nằm trong khu vực địa lý có nhiều đe dọa về thiên tai và biến đổi khí hậu, đặc biệt điều kiện địa chất rất phức tạp dẫn đến việc phải đối mặt với những vấn đề không bền vững liên quan đến xây dựng, vận hành và khai thác các loại công trình trên toàn quốc.

Cần tìm ra giải pháp tối ưu cho mỗi yêu cầu cụ thể, ứng dụng công nghệ phù hợp để mỗi công trình đảm bảo 3 tiêu chí an toàn bền vững, thân thiện môi trường với giá thành thấp nhất. Hội nghị là sân chơi để các nhà khoa học, các kỹ sư công trình trong nuớc và quốc tế kết nối với nhau, có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, cùng nhau khai thác ứng dụng các thành tựu khoa học đã đạt được trên thế giới và tiếp tục phát triển.

Với 6 chủ đề là Móng sâu, Hầm và Công trình ngầm, Gia cố nền đất, Mô hình số và Quan trắc địa kỹ thuật, Trượt lở và Xói mòn, Kỹ thuật nền móng bờ sông, bờ biển, GEOTEC HANOI 2019 sẽ đón nhận bài giảng chuyên sâu từ 06 giáo sư hàng đầu thế giới.

Ban tổ chức kỳ vọng GEOTEC HANOI 2019 sẽ quy tụ khoảng gần 1000 khách mời đến từ trên 40 nước & vùng lãnh thổ, là các nhà khoa học, các nhà tư vấn thiết kế cùng các nhà quản lý trong và ngoài nước về các vấn đề xây dựng công trình, khoa học trái đất nói chung và địa kỹ thuật nền móng, công trình ngầm, hạ tầng nói riêng.

Theo Đời sống
back to top