Sao Việt tức giận trước câu chuyện đầy thương tâm của bé gái 8 tuổi

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" phẫn nộ trước thông tin bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến mức tử vong.
be-gai-8-tuoi.jpg

Đáng giận hơn, người cha ruột tuy biết chuyện nhưng vẫn đồng tình với hành động đó, bỏ mặc con gái không lo.

hari.jpeg

Biết được vụ việc này, Hari Won cũng không nén được sự bức xúc của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng giành vì sĩ diện. Vậy mà làm cho con chết vì bị đánh".

Không chỉ Hari Won, đông đảo sao Việt cũng cực kỳ phẫn nộ trước câu chuyện đau lòng của bé gái 8 tuổi.

gia-bao.png

Là một người cha, Gia Bảo không khỏi đau lòng khi nghĩ đến những điều tồi tệ em bé 8 tuổi phải trải qua. Diễn viên Gia Bảo ngậm ngùi: “Con gái ơi kiếp này con bất hạnh… Kiếp sau vẫn là một cô bé ngoan hiền được sống cùng cha mẹ trong một gia đình hạnh phúc nha con! Mọi người đau xót con nhiều lắm… Phù hộ cho mẹ của con vượt qua cú sốc này và mạnh khỏe nha con gái! Thương con! Bé gái 8 tuổi”.

xuan-lan.jpg

Siêu mẫu Xuân Lan thể hiện sự bức xúc về sự vô tâm của bậc phụ huynh: “Con gái ơi. Con bay đi làm thiên thần thanh thản bình an. Người lớn ơi! Khi đã làm cha làm mẹ thì phải có trách nhiệm! Chuyện người lớn không nhìn mặt nhau là do người lớn! Đừng trút vào đứa trẻ! Làm ơn!”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tải hình ảnh công việc trong nhà cô bé 8 tuổi cần làm mỗi ngày mà thốt lên đầy xót xa: “Con cái là máu mủ ruột thịt, còn người tình dù yêu mấy cũng chỉ là người dưng”.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top