Sao Việt chia sẻ trước sự ra đi của nam sinh lớp 10

Câu chuyện cậu bé lớp 10 nhảy lầu tự sát để lại thư tuyệt mệnh đang làm xôn xao dư luận. Trước câu chuyện đầy thương tâm này nhiều sao Việt đã lên tiếng nói ra quan điểm của bản thân.
uoc-gi-.jpg

Trước câu chuyện về cậu bé lớp 10 tuyệt mệnh hôm qua, trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã bày tỏ chia sẻ, đồng cảm...

Wowy đồng cảm

wowy.jpg

Ngay khi sự việc vừa ồn ào, Wowy đã lên tiếng vì có lẽ nam rapper cảm thấy đồng cảm: "Tôi từng được nghe câu chuyện về một số người trẻ bế tắc, tôi từng nhận hàng trăm email từ rất nhiều bạn gửi tới mình chỉ để chia sẻ những góc tối cuộc sống của các bạn. Và tôi cùng từng có những lúc tự ti với hoàn cảnh của mình, vỏ bọc mà bản thân tôi tạo ra để cố gồng với những vết sẹo của cuộc sống". Nam rapper cũng chia sẻ những ca khúc của mình viết với hy vọng chạm được trái tim của ai đó và điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người.

Ước gì cứ thỉnh thoảng khi thấy bị cuộc đời cuốn cho trôi lăn mất đà hư nhịp, mình nhìn lại mặt người thân của mình và hỏi: liệu con/cha/mẹ… có hạnh phúc không? Khi xảy ra bất cứ chuyện gì chỉ mong chúng ta sẽ hoán đổi vị trí cho nhau để có thể cảm nhận cảm xúc của đối phương.

Orange Khương Hoàn Mỹ: Xin em đừng kết thúc hôm nay

orange-khuong-hoan-my.jpg

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ trẻ Orange đã đăng tải những dòng nhạc do chính cô viết vào thời điểm bản thân tiêu cực để giải tỏa những áp lực.

Nữ ca sĩ cũng từng cho biết cô sẽ giữ những áp lực riêng và cố gắng vượt qua. Có lẽ lúc này những dòng nhạc là sự đồng cảm mà cô cảm nhận được với cậu bé kia.

Bên dưới bình luận Orange cũng để lại lời động viên cho mọi người: "Mình biết cuộc đời có những thứ ấm ức mà chẳng ai có thể hóa giải hết cho ta, nhưng mà đừng từ bỏ, nhất định đừng từ bỏ bây giờ nhé".

khuong-hoan-my.jpg

Jun Phạm: Đừng trách bất kỳ ai

jun.jpg

Trên trang cá nhân Jun Phạm đã có chia sẻ khiến nhiều người phải ngẫm lại: "Sức khỏe tinh thần mỗi người mỗi khác nhau nên chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được đối phương họ đang buồn và trầm cảm vì lý do gì nên xin đừng trách bất kì ai. Điều cần thiết nhất lúc này là ngừng chỉ trích. Những người còn sống hãy luôn tỉnh táo để đặt vị trí của mình về phía đối phương mỗi khi bắt đầu muốn xung đột hay kì vọng bất cứ điều gì!".

Hoàng Dũng: Đối mặt với một sự thật vào ngày nói dối

hoang-dung.jpg

Nam ca sĩ Hoàng Dũng, Á quân The Voice 2015 đã chia sẻ một ca khúc kèm những dòng đầy tâm trạng: "Điều đau xót không đáng xảy ra cuối cùng vẫn có lúc xảy ra. Hôm nay là một ngày cá tháng Tư buồn, vì chúng ta được đối mặt với một sự thật vào ngày nói dối".

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top