Sao chúng ta lại ngăn chặn cơ quan thanh tra?

Sao chúng ta lại ngăn chặn cơ quan thanh tra vào thanh tra cơ quan Đảng, cơ quan tư pháp, lực lượng vũ trang nếu như có sự vi phạm?

“Chúng ta cũng coi cơ quan thanh tra giống như cơ quan điều tra, sao chúng ta lại ngăn chặn cơ quan thanh tra vào thanh tra cơ quan Đảng, cơ quan tư pháp, lực lượng vũ trang nếu như có sự vi phạm?” – Đại biểu Đỗ Đức Hồng Hà (plo.vn ngày 7/3)

Ấy chết! Làm gì có ai dám ngăn “thanh tra vào thanh tra cơ quan Đảng, cơ quan tư pháp, lực lượng vũ trang”! Chả lẽ có người đứng trên cả… Hiến pháp!

“Cô giáo, một khi đã thực hiện nhiệm vụ của mình phải giữ được chuẩn mực chung. Ứng xử của nữ giáo viên như vậy rất thiếu chuyên nghiệp. Môi trường sư phạm – nơi đòi hỏi tính giáo dục, chuẩn mực rất cao, không có chuyện, mỗi cá nhân tự làm theo ý riêng của mình. Như thế còn gì kỷ cương nhà trường nữa…Khiến phụ huynh phải hành xử như thế, chính nhà trường đã không chuẩn mực, tạo tiền lệ cực xấu. Nhà trường, ngành giáo dục địa phương cần vào cuộc giúp em Toàn ổn định tâm lý, thậm chí nhà trường có cam kết đảm bảo sự công bình, giúp em yên tâm học tập” – Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc nêu quan điểm, việc nữ sinh “tố” cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng, muốn chuyển trường (laodong.com.vn ngày 5/4)

Không ươm mầm chân lý, đừng mong thắng giặc nội xâm!

“Nhân đây, tôi cũng thông tin cho các đồng chí biết Nikkei vừa công bố sáng nay Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) tháng 3/2018 của Việt Nam đạt 51,6 điểm, mặc dù giảm so với tháng 2, nhưng là một trong 2 nước của Đông Nam Á có điểm số cao nhất, trên 50 điểm” – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (laodong.com.vn ngày 3/4).

Vẫn là giấc mơ: sánh vai với các cường quốc năm châu! Chỉ hy vọng là đã tiệm cận giấc mơ ấy!

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top