Sanofi được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, tại TPHCM, Lễ vinh danh và công bố kết quả khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 được tổ chức long trọng trong khuôn khổ Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020. Theo đó, Sanofi Việt Nam tiếp tục được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020, tăng 10 hạng so với năm trước - đạt vị trí #38 so với vị trí #48 trong khảo sát năm ngoái và tiếp tục giữ vững vị thế trong top 3 ngành Dược phẩm.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Sanofi Việt Nam được xướng tên trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được bình chọn bởi hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Sanofi Việt Nam trong việc tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên, dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá gồm lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa - giá trị, danh tiếng của công ty…

So với kết quả khảo sát của năm trước, Sanofi Việt Nam đã có sự bứt phá rõ rệt. Bên cạnh những thế mạnh được khẳng định trong nhiều năm qua như chế độ lương - thưởng - phúc lợi hấp dẫn, chiến lược thu hút nhân tài hay kế hoạch phát triển năng lực lãnh đạo, yếu tố khiến Sanofi Việt Nam thật sự nổi bật là văn hóa doanh nghiệp “Play To Win”. Với tinh thần này, công ty chú trọng vào việc tối ưu hóa cách vận hành doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó mọi nhân viên đều có thể tạo ra giá trị thông qua công việc của mình vì lợi ích của các bệnh nhân và cộng đồng địa phương.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra, Sanofi Việt Nam cũng chứng minh với người lao động quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe rằng danh hiệu nơi làm việc tốt nhất của công ty là hoàn toàn xứng đáng khi nhanh chóng đưa ra các biện pháp nhằm chuyển đổi hình thức làm việc (làm việc tại nhà, hội họp/gặp mặt khách hàng trực tuyến) để hỗ trợ và đảm bảo an toàn của nhân viên trong suốt thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ trên nền tảng trực tuyến nhằm cổ vũ tinh thần của nhân viên trong giai đoạn làm việc tại nhà cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ vì cộng đồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top