Sáng nay không thêm ca nhiễm nCoV

6h sáng 27/4, Bộ Y tế không ghi nhận ca dương tính nCoV, đánh dấu ba ngày không thêm ca nhiễm mới và 11 ngày không xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Tổng số ca nhiễm 270. Số người đang điều trị là 45.  

Các bệnh nhân đang điều trị tại 6 cơ sở y tế, trong đó 37 ca tại các bệnh viện tuyến trung ương, 6 ca ở tuyến tỉnh và hai ca tuyến huyện. Hầu hết sức khỏe ổn định, trong đó 13 ca xét nghiệm âm tính lần một, ba ca âm tính lần hai.

Hơn 52.000 người đang được cách ly, trong đó tại bệnh viện 323 người, tại cơ sở tập trung hơn 11.000 người, số còn lại tại nhà hoặc nơi lưu trú.

Theo vnexpress.net
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top