Sáng đầu tuần, đường Hà Nội lại đông đúc xe cộ

Sáng 13/9, lượng phương tiện ra đường ở các quận nội thành Hà Nội vẫn đông đúc vào giờ cao điểm. Mọi người đều có giấy đi đường hợp lệ, không có trường hợp nào bị xử phạt.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 1
Giờ cao điểm sáng 13/9, xuất hiện cảnh đông đúc xe cộ tại các giao lộ. 7h10 tại đường Trần Phú (quận Hà Đông), cửa ngõ vào trung tâm thủ đô. Ảnh: Nhật Sinh.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 2
8h tại ngã Cát Linh - Tôn Đức Thắng. Trong 60 giây dừng đèn đỏ, một lượng lớn phương tiện dồn lại. Ảnh: Thạch Thảo.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 3
Trên đường Huỳnh Thúc Kháng, một xe cứu thương di chuyển khó khăn khi gặp cảnh đông xe. Trong khi đó một vài xe máy sẵn sàng đi ngược chiều để nhanh chóng qua đám đông. Ảnh: Thạch Thảo.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 4
Đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, lực lượng chức năng thiết lập hai chốt kiểm soát dịch ở cả hai chiều ra và vào trung tâm thành phố. Ảnh: Hoàng Hà.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 5
Tại chiều đường từ ngoại thành vào trung tâm thủ đô, lượng xe cộ đông hơn rất nhiều lần so với hướng ngược lại. Để tránh bị ùn tắc giao thông, các chiến sĩ phân chia từng tốp dàn đều dọc theo chiều đường để kiểm tra giấy tờ, không để sót lọt người nào. Ảnh: Hoàng Hà.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 6
Trong khoảng một giờ (6h35-7h35), khi phóng viên có mặt, không có trường hợp nào bị xử phạt. Ảnh: Hoàng Hà.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 7
Từ những người chở hàng cồng kềnh cho đến cán bộ, nhân viên văn phòng đều có giấy đi đường đầy đủ với dấu của cơ quan cấp. Trong ảnh, anh Doãn Văn Hà có địa chỉ thường trú ở huyện Phúc Thọ, còn cơ quan ở tỉnh Phú Thọ. Giấy phép của anh cho thấy được vận chuyển thực phẩm từ nhà đến khu vực Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hà.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 8
Toàn bộ chốt kiểm soát dịch trên phố Nguyễn Chí Thanh đã được gỡ bỏ. Do đó, dù lượng ôtô, xe máy đi lại nhiều nhưng không bị xảy ra ùn ứ như trước đây. Ảnh: Thạch Thảo.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 9
7h30 tại ngã tư La Thành - Láng Hạ, so với ngày thường thì vắng nhưng ở thời điểm đang giãn cách xã hội, lượng phương tiện như thế này được cho là khá đông. Ảnh: Thạch Thảo.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 10
Ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng tuy vắng hơn nhiều cung đường khác nhưng cũng có nhiều tốp xe chờ đèn tín hiệu, lúc 7h30.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 11
Cảnh dừng chờ đèn tín hiệu ở góc Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết cùng thời điểm trên. Vào giờ này ngày thường, mật độ phương tiện ở đây luôn đông đúc. Đây cũng là một trong những điểm đen ùn tắc giao thông của Hà Nội.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 12
7h30 tại chân cầu vượt Ngã Tư Sở, hướng từ quận Thanh Xuân về trung tâm thủ đô. Ảnh: Nhật Sinh.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 13
7h30 tại cầu vượt ngã tư Tây Sơn - Thái Hà. Ảnh: Nhật Sinh.
giao thong Ha Noi dong duc ngay dau tuan anh 14
Đường Tây Sơn, quận Đống Đa, hướng từ ngã tư Chùa Bộc đến nút giao Xã Đàn, Ô Chợ Dừa lúc 7h45. Ảnh: Nhật Sinh.
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top