Sản phẩm thảo dược khiến 97% người bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim hài lòng

Bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim vốn không phải là bệnh dễ chữa, đặc biệt là khi người bệnh mắc kèm thêm các vấn đề nghiêm trọng khác như hẹp hở van tim, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu… Tuy nhiên, sự góp mặt của những thảo dược đông y nổi tiếng như Bồ hoàng, Đỏ ngọn trong phác đồ điều trị đã giúp không ít người tháo gỡ được nhiều mối lo, sống hài lòng khi bệnh tình thuyên giảm rõ rệt.

Vì sao người bệnh mạch vành mạn tính nên dùng thêm thảo dược ngay từ đầu?

Bản chất của bệnh mạch vành đó là tình trạng thiếu máu cơ tim khi có sự xuất hiện của các mảng xơ vữa. Đặt stent hay phẫu thuật bắc cầu chỉ là giải pháp tình thế khi mức độ tắc hẹp nghiêm trọng xảy ra trên nhiều đoạn mạch vành. Còn lại, ưu tiên số 1 trong điều trị, đó là dùng thuốc để sớm kiểm soát các triệu chứng của bệnh.

Tuy nhiên, nếu chỉ dùng thuốc tây thôi thì chưa đủ, bởi tình trạng viêm và xơ vữa gây hẹp mạch vành vẫn không được giải quyết triệt để. Bởi vậy, chiến lược dài hạn trong điều trị bệnh lý này là cần thay đổi lối sống kết hợp thêm giải pháp hỗ trợ từ các thảo dược tự nhiên. Những vị thuốc đã được ứng dụng từ ngàn đời nay và nghiên cứu kiểm chứng qua nhiều đề tài khoa học, chúng sẽ tác động trực tiếp tới căn nguyên gây bệnh và hỗ trợ cải thiện triệu chứng nhanh hơn so với dùng thuốc tây đơn độc.

Người bệnh mạch vành nên kết hợp nhiều giải pháp để trị hiệu quả.

Người bệnh mạch vành nên kết hợp nhiều giải pháp để trị hiệu quả.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người bệnh mạch vành nặng, ban đầu chưa có đáp ứng tốt với các thuốc điều trị, nhưng khi dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ, hiệu quả đã được tối ưu hơn.

Kết quả thể hiện rõ qua từng xét nghiệm và thể trạng người bệnh sau mỗi lần tái khám. Cụ thể là khả năng gắng sức được tăng lên, sức bơm máu của tim tốt hơn, cơn đau thắt ngực, khó thở giảm rõ rệt, như vậy, thầy thuốc cũng an tâm hơn khi không phải tăng liều thuốc tây gây ảnh hưởng xấu đến chức năng gan thận, dạ dày.

Muốn trái tim khỏe, cần chọn đúng thảo dược cho bệnh mạch vành

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm được quảng cáo là tốt cho tim, tuy nhiên mức độ hiệu quả như thế nào thì phải được kiểm chứng qua các chuyên gia đầu ngành và người bệnh sử dụng trực tiếp.

Với kinh nghiệm trên 50 năm thăm khám và điều trị bệnh tim mạch, GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam nhận thấy rằng, những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, còn gọi là thực phẩm chức năng, bản thân nó không thay thế được thuốc chữa bệnh nhưng sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết để chống lại xơ vữa mạch vành.

Chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, người bệnh nên lựa chọn đúng sản phẩm thảo dược có tác dụng giãn mạch, chống cục máu đông, chống gốc tự do, loại bỏ các chất thải có hại gây viêm và tổn thương thành mạch, đồng thời cung cấp đủ năng lượng cho tim hoạt động.

Sẽ thật là tốt nếu người bệnh lựa chọn được đúng sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược quý như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Đan sâm… Bởi qua thực tế sử dụng sản phẩm như vậy, nhiều người thấy dễ chịu, các triệu chứng của thiếu máu cơ tim đều thuyên giảm hẳn, tình trạng xơ vữa động mạch được kiểm soát tốt mà các các chỉ số xét nghiệm đều ổn định, không xảy ra vấn đề tác dụng phụ khi dùng lâu dài, như vậy thì rất có lợi cho những ai mắc bệnh mạch vành mạn tính này.

 
vuong-tam-thong.jpg
vuong-tam-thong.jpg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống
Thành phần: Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Đan sâm, Hoàng bá, Sơn tra, Mạch môn, Cao Natto, L–carnitine fumarate, Alpha lipoic acid.
Công dụng: Hỗ trợ hạ lipid máu, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau thắt ngực. Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch. Hỗ trợ giảm nguy cơ khó thở, loạn nhịp, tai biến mạch máu, suy tim ở người hẹp, hở van tim có nguyên nhân từ lipid máu tăng cao.
Đối tượng sử dụng: Người bị nghẽn mạch vành do huyết khối hoặc xơ vữa động mạch gây thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim; người bị hẹp/hở van tim có triệu chứng khó thở, loạn nhịp, đau thắt ngực; người bị mỡ máu cao.
Cách dùng: Ngày dùng 4 viên, chia 2 lần trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1giờ. Nên sử dụng liên tục từ 3 - 6 tháng.
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số GPQC: 1695/2020/XNQC-ATTP
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Trung Mỹ
ĐC: Số 19A, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 024.3775.9051
Quảng cáo


KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ NGƯỜI DÙNG VƯƠNG TÂM THỐNG
Ngày 10/06/2020 vừa qua, kết quả chương trình Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Vương Tâm Thống trong việc hỗ trợ trị bệnh tim mạch nói chung và bệnh mạch vành nói riêng đã được công bố trong buổi họp báo, diễn ra tại tòa soạn của báo Khoa học & đời sống. Dựa trên tinh thần khách quan, minh bạch và trung thực, trong số 271 người bệnh tham gia thì có 223 người có tiền sử bệnh mạch vành, tổng kết khảo sát cho thấy:
- 97.76% người bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim cảm thấy hài lòng về Vương Tâm Thống sau khi sử dụng.
- 94.62% người có cải thiện rõ rệt tình trạng đau tim, đau thắt ngực và 65.92% trong số đó ghi nhận chỉ số huyết áp, mỡ máu về mức bình thường, tình trạng khó thở, tim đập nhanh, hồi hộp cũng giảm rõ rệt.
Đánh giá theo từng giai đoạn sử dụng sản phẩm, phần lớn người bệnh đều hài lòng khi sức khỏe được cải thiện, cụ thể như sau:
- 76.92% người bệnh hài lòng sau 1 tháng sử dụng. Cơ thể nhẹ dịu, sức khỏe toàn trạng nâng lên, tinh thần thoải mái, cơn đau thắt ngực bắt đầu bớt dần.
- 95.00% người bệnh hài lòng sau 3 tháng sử dụng. Cơn đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi thuyên giảm, cảm giác buồn bực khó chịu cũng không còn, ăn thấy ngon, nằm ngủ được.
- 96.08% người bệnh hài lòng sau 6 tháng sử dụng. Sức khỏe cải thiện rõ rệt, cơn đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi gần như không còn. Nhịp tim, huyết áp ổn định, giảm mỡ máu.
- 96.60% người bệnh hài lòng sau hơn 1 năm sử dụng. Sức khỏe ổn định hẳn, không còn dấu hiệu tái phát. Ngoài ra, 100% số trường hợp ghi nhận không gặp phải tác dụng phụ khi dùng Vương Tâm Thống lâu dài.
Tính tới thời điểm hiện tại, giữa rất nhiều sản phẩm thảo dược dành cho người bệnh mạch vành, Vương Tâm Thống là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được đánh giá khảo sát trực tiếp trên một lượng lớn người trải nghiệm sử dụng. Kết quả khảo sát của báo Khoa học & đời sống đã một lần nữa khẳng định rõ ràng hơn về những giá trị mà sản phẩm mang lại; củng cố thêm niềm tin về một giải pháp thảo dược hàng đầu, được nghiên cứu đánh giá bài bản trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim; đặc biệt là khi có sự góp mặt của các thảo dược quý như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Đan sâm,…
Bằng chứng thực tế này chính là cơ sở đáng tin cậy để thầy thuốc có thêm lựa chọn trong các phác đồ điều trị, người bệnh mạch vành có thêm hy vọng để duy trì một trái tim khỏe, một hệ thống mạch vành thông suốt và tận hưởng một cuộc sống viên mãn bên gia đình khi nguy cơ suy tim, nhồi máu cơ tim đã được ngăn chặn kịp thời.
Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia cùng những người trải nghiệm sản phẩm tại buổi công bố kết quả chương trình khảo sát Vương Tâm Thống TẠI ĐÂY.

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top