Sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng một đường băng, hành khách cần theo dõi lịch bay thường xuyên

Do sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng một đường cất hạ cánh từ nay tới 30/4, các hãng hàng không khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên để chủ động kế hoạch đi lại.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, việc dừng một đường cất hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất có thể ảnh hưởng đến giờ khởi hành, giờ đáp của các chuyến bay, đặc biệt trong khung giờ cao điểm.

Để hạn chế ảnh hưởng, Vietnam Airlines đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại sân bay để tối ưu lịch bay, giờ bay, đảm bảo chuyến bay cất, hạ cánh theo đúng kế hoạch.

Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cũng đưa ra khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay trong trường hợp có thông báo thay đổi.

Trước đó, để phục vụ thi công dự án từ 21/2 đến 30/4/2022, Cục Hàng không Việt Nam đã điều chỉnh tham số điều phối đường hạ cất cánh tại Tân Sơn Nhất xuống còn 30 chuyến/giờ; tham số điều phối nhà ga nội địa đi là 24 chuyến/giờ; tham số điều phối nhà ga nội địa đến 20 chuyến/giờ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top