Ru đời đi nhé 2: Nghe Lệ Quyên hát, nhận quà bát ngát

Tiếp nối đêm nhạc cháy vé của “Ru đời đi nhé 1”, Liveshow Lệ Quyên hát nhạc Trịnh lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 06/02/2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Đây được coi là món quà ngọt ngào cho ngày Lễ Tình nhân và quà tặng chúc mừng năm mới mà Lệ Quyên dành cho người hâm mộ. Rất nhiều món quà trị giá chỉ dành cho khán giả mua vé xem show Lệ Quyên: “Ru đời đi nhé 2!” vào 6/2.

Ở lần xuất hiện này, Lệ Quyên thổ lộ rằng đã phải dùng rất nhiều công lực và tình yêu, sự trải nghiệm để tạo một không gian mới trong con đường nghệ thuật của mình. Cùng với tình ca, bối cảnh sân khấu và dàn dựng chương trình cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và đáng chờ đợi.

Lệ Quyên tâm sự, với dự án âm nhạc Trịnh Công Sơn, cô dành nhiều tâm sức và hy vọng, tình yêu và sự trải nghiệm, không phải là cuộc đánh bạc, càng không phải là một cuộc chơi ngẫu hứng. Vì thế, Quyên đã cố gắng 200% để làm tốt nhất. Trong live show “Ru đời đi nhé 2!”, Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh thuần khiết, hoàn toàn khác mà chưa một live show nào có. Không còn bỡ ngỡ như đêm đầu bởi từ đó đến nay, đêm nào Quyên cũng hát biểu diễn các ca khúc nhạc Trịnh trong album mới. Đến live show này, các ca khúc đã dạt dào cảm xúc, ngấm vào máu nên đêm 6/2 sẽ thăng hoa.

Cũng trong “Ru đời đi nhé 2!”, lần đầu tiên khán giả được nghe Lệ Quyên hát ca khúc “Cánh buồm chuyển bến” mới được cấp phép. Đây cũng là một ca khúc nằm trong Phần 2 của chương trình: “Những ca khúc trữ tình Bolero được khán giả yêu thích”.

Theo đạo diễn Việt Thanh, Liveshow Ru Đời Đi Nhé 2 được dàn dựng theo phong cách một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp với hai phần chính là Bolero và nhạc Trịnh. Từ sau Khánh Ly, có rất rất nhiều người chọn nhạc Trịnh để gắn bó hay thử sức. Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Thanh Lam, Quang Dũng… là những đại diện như thế. Ở họ, là những mảng màu riêng biệt.

Càng về sau, các nghệ sỹ càng thể hiện cá tính cũng như hơi thở đương đại nhiều hơn vào nhạc Trịnh. Rõ ràng, với cách làm này, các nghệ sỹ đã góp phần mang nhạc Trịnh đi vào lòng khán giả theo cách mà thế hệ họ yêu mến. Lệ Quyên cũng đang làm như vậy. Bằng tình yêu của mình, sự nỗ lực và sáng tạo của nhiều người trong ê kip để tạo ra bức tranh mới cho nhạc Trịnh.

Sau lần đầu kết duyên nhạc Trịnh “Ru đời đi nhé 1!” với nhiều ý kiến khen chê , Lệ Quyên cho biết: “Một chương trình nhiều ý kiến khen chê là bình thường. Quyên sẵn sàng tiếp thu. Mong rằng khán giả khen chê thì với tinh thần xây dựng, văn minh để nghệ sĩ có cảm xúc phấn đấu cống hiến. Chứ nghệ sĩ mà mất cảm xúc thì coi như bị nhốt vào kho tối…”

Ca sĩ Quang Dũng hát cùng Lệ Quyên trong “Ru đời đi nhé 1!”.

Được biết, đông đảo khán giả TP HCM trên mạng xã hội “bì tị” mong muốn Lệ Quyên tổ chức “Ru đời đi nhé!” trong Nam nhưng ca sĩ này cho biết, vì không tiện chuyển cả ê kíp ăn ý vào trong đó nên live show chỉ diễn ra tại Hà Nội. Liveshow Ru đời đi nhé 2 diễn ra vào 20h ngày 6/2/2018, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội với các mức vé: 500k – 800k – 1000k – 1500k – 2000k – 2500k – 3000k. Hotline: 0918425533- 0916645533; hoặc: http://dongdoshow.com/

Theo đó, các khán giả mua vé liveshow Lệ Quyên sẽ có cơ hội nhận 1 trong 6 quà tặng là sản phẩm toner deep rich của nhãn mỹ phẩm organic mang tên Whamisa nổi tiếng tại thị trường châu Âu và được các tạp chí hàng đầu về thời trang bình chọn. Ngoài ra còn 5 phần quà trị giá 5.000.000 đ của Santal Spa cũng được dành cho khán giá giả may mắn. Số ghế khi khán giả mua vé sẽ là con số may mắn để bốc thăm trong chương trình.

Vân Tuyết.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top