Rơi xuống vực nước, 2 học sinh tử vong thương tâm

Sau khi thi xong, hai học sinh lớp 9 cùng các bạn rủ nhau xuống hố Giang Thơm (Quảng Nam) tắm, không may bị rơi xuống vực sâu, tử vong.

Tối 19/3, thông tin từ Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

duoi-nuoc.jpg
Hiện trường xảy ra tai nạn.

Nạn nhân là 2 hoc sinh lớp 9, Trường THCS Trần Cao Vân. Vào  khoảng 14h ngày 19/3, 2 em học sinh trên cùng nhóm bạn đến hố Giang Thơm, huyện Núi Thành để tắm và vui chơi sau kỳ thi.

Trong lúc leo đến tầng thứ 5 của thác để tắm, 2 học sinh không may bị rơi xuống vực sâu. Ngay lâp tức, nhóm bạn chạy đi tìm người dân ứng cứu. Tuy nhiên, khi người dân chạy đến nơi thì cả 2 đã chìm xuống nước và tử vong. 

Trước đó, ngày 5/3, một thanh niên 25 tuổi ở xã Tam Hiệp đến hố Giang Thơm chơi cũng đã bị đuối nước tử vong.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top