Rối loạn tuần hoàn não có nguy hiểm không?

(khoahocdoisong.vn) - Rối loạn tuần hoàn não là tình trạng thiếu máu cung cấp cho não thường gặp ở lứa tuổi 40 trở lên, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc. Vậy rối loạn tuần hoàn não có nguy hiểm không? Mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau!

Rối loạn tuần hoàn não có nguy hiểm không?

Theo chuyên gia, người bị rối loạn tuần hoàn não thường có các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, rối loạn tâm lý… Những triệu chứng này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Nếu để bệnh kéo dài không điều trị, rối loạn tuần hoàn não có thể làm suy giảm chất lượng cuộc sống cũng như công việc của họ. Đặc biệt, bệnh có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như:

- Đột quỵ não: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất mà người bị rối loạn tuần hoàn não có thể gặp phải. Khi cục máu đông làm tắc mạch máu não, các tế bào thần kinh sẽ dần hoại tử, hậu quả là dẫn đến những di chứng như: Liệt nửa người, méo miệng, suy giảm thị lực, mất trí nhớ…

Mức độ nghiêm trọng của các di chứng này tùy thuộc vào vị trí não bị tổn thương cũng như thời gian xử trí đột quỵ não. Một số người may mắn được cấp cứu kịp thời có thể bình phục hoàn toàn, nhưng nhiều trường hợp, bệnh nhân đột quỵ não bị khuyết tật lâu dài, thậm chí tử vong.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Phù não: Xảy ra do sự tích tụ máu bên trong hộp sọ, từ đó làm tăng áp lực trong sọ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tế bào não.

- Động kinh: Rối loạn tuần hoàn não kéo dài có thể gây động kinh với những triệu chứng như: Co giật, cứng cơ, suy giảm trương lực cơ, mất ý thức…

Cải thiện rối loạn tuần hoàn não, ngăn ngừa biến chứng nhờ sản phẩm thiên nhiên

Rối loạn tuần hoàn não là bệnh nguy hiểm, dễ gây biến chứng cho sức khỏe. Do đó, nếu đang gặp tình trạng này thì bạn không nên chủ quan mà cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt.

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị rối loạn tuần hoàn não nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nattokinase.

Nattokinase là một enzyme có nguồn gốc từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người Nhật Bản.

Enzyme này có tác dụng hoạt huyết, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào não, tạo điều kiện cho cơ thể làm tan cục máu đông – một trong những nguyên nhân gây rối loạn tuần hoàn não theo 2 cách: Một là nattokinase trực tiếp phân hủy fibrin (sợi huyết), và hai là kích thích cơ thể sản sinh plasmin (enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng làm tiêu huyết khối)… Tại Việt Nam, sản phẩm từ thiên nhiên đầu tiên trên thị trường có chứa nattokinase ra đời vào năm 2006.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, sản phẩm này đã được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành, đồng thời chứng minh hiệu quả bằng các nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu có giá trị cao nhất tại những bệnh viện lớn trên toàn quốc như:

Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Đặc biệt, nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm đã được đăng tải nghiên cứu bằng tiếng Anh trên PubMed – thư viện y khoa nổi tiếng nhất thế giới. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và rất nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Khi bị rối loạn tuần hoàn não, bạn hãy xây dựng lối sống lành mạnh và sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính là enzyme nattokinase mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe, cuộc sống của chính bản thân mình nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Hiện nay nhãn hàng Nattospes đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng: Khi mua 6 hộp Nattospes 30 viên, hoặc 1 hộp Nattospes 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên. Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, Nattospes cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình. Mời bạn xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top